FashionMens FashionWomans Fashionเสื้อผ้าแฟชั่น

แฟชั่น เสื้อยืดสีขาว เสื้อผ้าที่สายแฟชั่นต้องมีติดตู้เอาไว้

แฟชั่น เสื้อยืดสีขาว เสื้อผ้าที่สายแฟชั่นต้องมีติดตู้เอาไว้

แฟชั่น เสื้อยืดสีขาว เสื้อผ้าที่สายแฟชั่นต้องมีติดตู้เอาไว้ หลายคนมองว่าเสื้อยืดสีขาวนั้นเป็นเสื้อที่ค่อนข้างธรรมดาทั่วไปทำให้มันดูไม่มีความเป็นแฟชั่นสักเท่าไหร่ แต่ในความเป็นจริงแล้วมันถือว่าเป็นไอเทมสำคัญที่สายแฟชั่นควรจะมีติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้เพราะมันสามารถดัดแปลงใส่ได้ในหลายโอกาสแถมยังออกมาหลายลุคอีกด้วย สามารถใส่ได้ทั้งวันสบายๆ หรือแม้แต่วันที่ต้องการจะดูมีความจริงจังขึ้นมา วันนี้เราจึงจะพาทุกคนไปดูกันว่าเสื้อยืดสีขาวสามารถแต่งแบบไหนได้บ้าง

เสื้อยืดสีขาว ยี่ห้อไหนดี

1.ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขายาว สำหรับใครที่อยากจะแต่งตัวไปกินกาแฟในวันสบายๆ เราขอแนะนำให้ลองสวมกับกางเกงยีนส์ขายาวสีไหนก็ได้เนื่องจากสีขาวสามารถเข้าได้กับทุกสี แต่อยากให้หลีกเลี่ยงการใส่ร่วมกับกางเกงยีนส์สีขาวเนื่องจากจะทำให้ทั้งตัวดูตันจนเกินไป แมทช์กับรองเท้าส้นสูงและกระเป๋าสะพายไหล่สวยๆ สัก 1 ใบ ก็พร้อมออกไปข้างนอกแล้ว

2.ใส่คู่กับกระโปรงเทนนิส สำหรับใครที่เป็นสาวหวานอยากจะเพิ่มลุคน่ารักๆ ให้กับตัวเอง เราขอแนะนำให้ใส่เสื้อยืดสีขาวที่มีขนาดพอดีตัวหรือจะใส่เป็นโอเวอร์ไซต์ก็ได้เช่นเดียวกันคู่กับกระโปรงเทนนิสสีสันสดใสจะช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับคุณได้เป็นอย่างดี 

3.ใส่คู่กับกางเกงขาสั้น เป็นลุคแบบสปอร์ตเกิร์ลคือการจับคู่เสื้อยืดสีขาวโอเวอร์ไซส์เข้ากับกางเกงขาสั้นไม่ว่าจะเป็นกางเกงยืดหรือกางเกงยีนส์ก็ได้เช่นเดียวกัน จับคู่กับหมวกแก๊ปสัก 1 ใบและรองเท้าผ้าใบก็พร้อมลุยไปไหนมาไหนได้ทุกที่ทุกเวลา

4.ใส่คู่กับกางเกงยืดขาสั้น สำหรับใครที่อยากจะได้ลุคที่แตกต่างออกไปเราขอแนะนำให้จับคู่ระหว่างเสื้อยืดสีขาวแบบ Over size เข้ากับกางเกงยืดขาสั้นที่มีขนาดประมาณครึ่งต้นขา ช่วยให้ได้ลุคแบบ high fashion มากขึ้นกว่าเดิม อย่าลืมจับคู่กับแว่นกันแดดสัก 1 คันและรองเท้าส้นสูงสวยๆ สัก 1 คู่ 

5.ใส่คู่กับเดรสสายเดี่ยว สำหรับใครที่อยากจะเพิ่มลุคหวานให้กับตัวเองหรืออยากใส่เดรสสายเดี่ยวแล้วรู้สึกไม่มั่นใจต้นแขนเราขอแนะนำให้ลองใส่เสื้อยืดสีขาวขนาดพอดีตัวไว้ข้างในแล้วสวมเดรสสายเดี่ยวทับก็จะช่วยให้คุณได้ลุคใหม่ที่สวยและมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิม 

6.ใส่คู่กับกางเกงผ้าขายาวและเบลเซอร์ สำหรับใครที่อยากจะเพิ่มความดูจริงจังมีระดับมากขึ้นกว่าเดิมในวันทำงาน เราขอแนะนำให้ใส่เสื้อยืดสีขาวขนาดพอดีตัวจับคู่กับกางเกงผ้าขายาวแบบปล่อยสบายๆ ใส่คู่กับเสื้อทับเบลเซอร์จะช่วยให้คุณดูจริงจังแต่ก็ยังสวยงามในสายแฟชั่นอยู่ดี 

แฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ทรงผม นาฬิกา Trends

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

47 - 9 =