FashionTrendsWomans Fashionเสื้อผ้าแฟชั่น

แฟชั่น ชินฮารี นางเอกซีรีส์ Business Proposal

แฟชั่น ชินฮารี นางเอกซีรีส์ Business Proposal

แฟชั่น ชินฮารี นางเอกซีรีส์ Business Proposal ทุกครั้งที่เริ่มดูซีรีส์เกาหลีสิ่งที่เราสนใจนั่นก็คือเรื่องของแฟชั่น คอสตูม ซึ่งตอนนี้เราก็กำลังติดหนึบเรื่อง Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน ซีรีส์ Romantic Comedy ที่ได้ คิมเซจอง มารับบทบาท ชินฮารี นางเอกในเรื่อง บอกเลยว่าเรื่องนี้เธอทั้งสวยและตลก แถมมีหลายลุคด้วย โดยเฉพาะลุคที่ปลอมตัวเป็นชินคึมฮีสวยแซ่บทุกลุค เชื่อว่าหลายคนคงอยากจะรู้เหมือนกันว่าเธอใส่อะไรบ้างน้าถึงสวยขนาดนี้ เราจึงถอดรหัสมาให้ถึง 5 ลุคด้วยกัน

ชินฮารี business proposal

Vivien Westwood Virginia Mini Dress

ฉากสารภาพ ตั้งใจจะขอโทษขอโพยแต่ดันกลับสร้างฉายาให้ท่านประธานว่าเป็นนกดึกดำบรรพ์สะอย่างงั้น คำพูดว่าเฟียซแล้ว ชุดก็เฟียซไม่แพ้กัน ซึ่งฉากนี้ชินฮารีใส่เป็นมินิเดรสจาก Vivien Westwood เดรสลายสก็อตแขนพองแบบสุดใจ จะใส่เป็นแบบเปิดไหล่ข้างหนึ่งก็ได้ หรือจะใส่แบบปกติก็เก๋นะ Coin Spinner

DINT D3755 Round Collar Slim Frill

ฉากชุดขาวในตำนานเดตครบรอบ 1 ปี แบบปลอม ๆ ระหว่างชินฮารีและท่านประธานของเรา ที่ภายในเรื่องเขาเคลมว่ามีเพียงตัวเดียวในประเทศเกาหลี แต่ในชีวิตจริงสาว ๆ สามารถไปจับจองกันได้นะจ๊ะ เขาเป็นของแบรนด์ DINT มีวางขายแน่นอน แต่ซีรีส์ฮอตฮิตขนาดนี้อาจจะ Sold Out ไวหน่อย เพราะใส่ออกมาแล้วสวยจริง ๆ เข้ารูป เน้นทรวดทรงสุด ๆ 

DINT D4128 Wool Tweed Fringe Pad Two-Piece

ตอนเห็นชุดนี้ครั้งแรกบอกเลยว่าเราชอบมาก เป็นอีกชุดที่ชินฮารีใส่ออกมาแล้วน่ารักจริง ๆ แต่ดันไม่ถูกใจท่านประธานของเราสะงั้น แต่ไม่เป็นค่ะ ในแวดวงสาว ๆ ชุดเซตแบบที่เป็นผ้าทวีตนี่คือฮิตจริง ๆ เพราะมันให้ลุคสาวหวาน ดูคุณหนูสุด ๆ แถมยังดูมีความทางการนิด ๆ ด้วยนะ ซึ่งชุดนี้เขาก็มาจากแบรนด์ DINT อีกแล้วจ้าแม่ ๆ ในไทยอาจจะหาซื้อยากสักหน่อยคงต้องพึ่งร้านพรีออเดอร์กันไปก่อนนะคะ

Miss Gee Collection 2022 SS

ฉากเปิดตัวออกงานคู่ครั้งแรกสุดอลวนที่นางเอกของเราต้องวิ่งสลับบทบาทจนเหนื่อยไม่ไหวฉากนี้เป็นอีกฉากที่คอสตูมดีมาก เพราะชินคึมฮีเล่นเลือกเป็นเดรสยาวสีดำที่ให้ลุคเซ็กซี่ และเติมควานหวานด้วยดีไซน์ผ้าฟู ๆ มีลูกเล่นที่ช่วงบน สาว ๆ คนไหนต้องไปงานราตรี ชุดนี้จาก Miss Gee Collection คือต้องโดนเลย ใส่แล้วสวยไม่ไหวแม่

BOTEGA VENETA Double Breasted Tailored Blazer

โป๊ะแล้วโป๊ะอีกแม่นางเอกของเรา แต่ซีนนี้คือต้องบอกเลยว่าเห็นนางเอกใส่แล้วอยากจะช้อปเบลเซอร์สักตัวมาติดตู้ไว้เลย โดยเฉพาะเบลเซอร์ตัวนี้ที่เพิ่มความสง่าให้ลุคดูทางการได้ดีมาก แต่ถ้าอยากจะลดความทางการลงมาก็ใส่คลุม ๆ พอ ความดีงามของเบลเซอร์ตัวนี้คือเน้นทรวดทรงสุด ๆ เขามีการเสริมบ่า เว้าช่วงเอวให้ดูเข้ารูป ใครเป็นสายเบลเซอร์ตำตามนางเอกเลยแม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

61 - 3 =