รองเท้า SANDAL ประจำปี 2022

รองเท้า SANDAL ประจำปี 2022

รองเท้า SANDAL ประจำปี 2022 รองเท้าที่ฤดูฝนนี้ควรมีติดตู้เอาไว้ เข้าสู่ฤดูฝนสาวๆ ก็ต้องเปลี่ยนรองเท้าให้เหมาะสมกับสภาพอากาศ แม้ว่ารองเท้าผ้าใบจะสวมใส่แล้วเดินถนัดคล่องตัวดีแต่มันก็เกิดความอับชื้นได้ง่ายเช่นเดียวกัน ในขณะที่การใส่ส้นสูงเดินตามฟุตบาทที่มีน้ำขังอยู่ก็ดูเหมือนจะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีสักเท่าไหร่ เราจึงอยากจะแนะนำให้ทุกคนซื้อหารองเท้า SANDAL มาสงสัยในช่วงเวลานี้เพราะนอกจากที่มันจะสวยงาม โปร่งโล่งสบาย แห้งไว ยังสามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาสแล้วแต่การออกแบบ จะมีรุ่นไหนที่คุณควรมีติดตู้รองเท้าไว้บ้าง ไปดูกันเลย 

รองเท้า Sandal คือ

1.KENNETH COLE รุ่น DIVA เริ่มต้นกันที่รองเท้าสไตล์ SANDAL ที่มีความเป็นทางการขึ้นมาอีกหนึ่งระดับ ไม่เหมือนกับรองเท้าแตะใส่เล่นทั่วไป สามารถหยิบออกมาใส่ได้ในงานที่เป็นทางการระดับหนึ่งหรือจะใส่เที่ยวธรรมดาทั่วไปก็ได้เช่นเดียวกัน เป็นรองเท้าที่มาพร้อมกับสายรัด 3 เส้นแบบไขว้ไปมาด้านหน้าพร้อมกับสายรัดส้นเท้าที่ช่วยเพิ่มความกระชับ คล่องตัวเวลาเดินมากขึ้นกว่าเดิม ตัวสายรัดด้านหน้าประดับด้วยโลหะที่มีความระยิบระยับสวยงามช่วยเพิ่มความหรูหราได้เป็นอย่างดี มีให้เลือกถึง 3 สีด้วยกันประกอบไปด้วยสีดำ สีเทา และสีโรสโกลด์ 

2.CAMPER รุ่น ORUGA สำหรับใครที่กำลังมองหารองเท้าสไตล์สปอร์ตสบายๆ สามารถใส่ไปเที่ยวก็ได้เดินป่าก็ดีเราขอแนะนำรุ่นนี้เลย เป็นรุ่นยอดฮิตของทางแบรนด์ที่ผลิตมาจากหนังและวัสดุรีไซเคิล ตัวพื้นรองเท้าน้ำผลิตมาจากต้นอ้อยที่มีน้ำหนักเบาและมีความยืดหยุ่นสูง ช่วยให้เดินแล้วรู้สึกสบายมากขึ้นกว่าเดิม ตัวรองเท้ามีสายรัดด้านหน้า 2 เส้นที่จะสวมแบบสอดเข้าไปเลยก็ได้ หรือจะเอานิ้วโป้งสอดไว้บนเส้นแรกของสายคาดรองเท้าเพิ่มความแน่นกระชับมากขึ้นก็ได้เช่นเดียวกัน ส่วนสายรัดข้อรองเท้านั้นมาพร้อมกับตัวเปิดปิดตีนตุ๊กแกด้านหน้าที่ช่วยให้สวมใส่ได้ง่ายมากขึ้นกว่าเดิม 

3.HAVAIANAS รุ่น SANDALIAS FLASH URBAN FEMALE แบรนด์รองเท้าแตะที่ได้รับความนิยมไปทั่วทั้งโลกโดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวในต่างประเทศ เนื่องจากมีความเคลื่อนชื่อเรื่องความแข็งแรงทนทานสูง สำหรับรุ่นนี้เป็นรองเท้าที่ออกแบบมาในลักษณะหูคีบที่พื้นรองเท้าทำมาจากยางให้สัมผัสที่นุ่มสบาย ยืดหยุ่นได้เป็นอย่างดี มีสายรัดข้อเท้าที่ช่วยเพิ่มความกระชับมากขึ้นกว่าเดิม พื้นรองเท้าเป็นสีน้ำตาลส่วนสายด้านบนเป็นสีทองที่ดูแวววาว ช่วยเพิ่มความหรูหราได้เป็นอย่างดี

4.HOLSTER รุ่น GLIMMER JELLY CHAMPAGNE HST47CHA เป็นรองเท้าประดับเพชรที่ดูเรียบหรูแต่มีสไตล์ สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาสโดยเฉพาะในฤดูฝนเนื่องจากเป็นสีเบจที่ค่อนข้างสุภาพและเหมาะกับการแต่งตัวทุกรูปแบบ สายคาดด้านหน้าเป็นแบบสวมประดับเพชรทั้งเม็ดเล็กเม็ดใหญ่ มีสายรัดข้อเท้าที่มาในรูปแบบเข็มขัดแต่ด้วยความที่ยืดได้จึงไม่จำเป็นต้องถอดเข้าถอดออกให้วุ่นวายแต่อย่างใด สามารถสวมแล้วดึงสายรัดขึ้นได้เลยทันที และตัวสายรัดนี้ก็ประดับเพชรน้อยใหญ่เช่นเดียวกัน ผลิตมาจาก PVC ทำให้น้ำหนักเบา สามารถกันน้ำ กันลื่น และทำความสะอาดได้ง่าย 

แฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ทรงผม นาฬิกา Trends

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

9 + 75 =