แฟชั่น 5 กระเป๋าทรง Shopping Bag สะพายเก๋ ราคากรุบ ต้องมี

แฟชั่น 5 กระเป๋าทรง Shopping Bag สะพายเก๋ ราคากรุบ ต้องมี

แฟชั่น 5 กระเป๋าทรง Shopping Bag สะพายเก๋ ราคากรุบ ต้องมี อยากเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร ยุคนี้ต้องจัดกระเป๋าทรง Shopping Bag แล้วนะ หน้าตากระเป๋าก็คือมีความละม้ายคล้ายคลึงกับถุงช้อปปิ้งตามชื่อจริง ๆ นั่นแหละ แต่เอกลักษณ์ของกระเป๋าทรงนี้คือขนาด ที่ดูมินิ จิ๋ว ๆ

เน้นสะพายเพื่อความเก๋ จุของได้แบบพอขำ ๆ สายสะพายเพื่อคอมพลีตลุคคือเหมือนกับใบนี้ แต่ถ้าสาว ๆ นักแบกคงต้องข้ามไปก่อน ซึ่งเราก็คัดมาให้แล้วกับ 5 ดีไซน์จากแบรนด์เนมชั้นนำ พร้อมกับราคาที่เอื้อมถึงได้ ufa888

BALENCIAGA MINI SHOPPING BAG (31,500 บาท)

เห็นใบจิ๋ว ๆ ราคาไม่จิ๋วตามเลย แต่ถ้าเทียบในเรทของกระเป๋าแบรนด์เนมแล้วก็ถือว่ายังย่อมเยาอยู่ เอาล่ะ BALENCIAGA เล่นออก SHOPPING BAG ใบจิ๋วมาล่อตาล่อใจแบบนี้ ใครมีงบควรจัดเลย เพราะเรื่องดีไซน์เขาก็ยืนหนึ่งอยู่แล้ว มีทั้งความหรูหราแต่ก็ดูแฟชั่นแบบสตรีท แถมยังมีสายสะพายมาอีกด้วย แมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย ใส่แล้วดูเพิ่มความเก๋ความเท่ได้อีก 100% แต่ด้วยขนาดจิ๋วนี้คงจะพกของได้แบบนิด ๆ หน่อย ๆ เท่านั้น

DIOR VERTICAL SADDLE POUCH (38,000 บาท)

เพิ่มสเตปความแพงกันมาอีกขั้น สนนราคาใบนี้ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน แต่ถ้ามีก็บอกได้เลยว่าเหมือนสะพายกระเป๋าที่ตะโกนคำว่า “DIOR” ตลอดเวลา แต่รูปทรงรุ่นนี้ก็ออกจะตะมุตะมิไปสักนิด ให้อารมณ์เหมือนสะพาย Phone Case ไม่ได้จุมากมายนัก เหมาะสำหรับใครที่อยากซื้อความเก๋มาสะพาย เพราะต้องยอมรับจริง ๆ ว่ามันสวยมาก แถมยังมาพร้อมกับสายสะพายโซ่ตามสไตล์ Dior อีก ต้องมีเลย

CELINE MINI VERTICAL CABAS (47,000 บาท)

เป็น Shopping Bag อีกใบที่คอยตะโกนคำว่า “CELINE” ตลอดเวลาอีกเช่นกัน นอกจากดีไซน์กระเป๋าจะเหมือนถุงช้อปปิ้งแล้ว ยังมีโลโก้ประทับอยู่กลางกระเป๋าแบบเด่น ๆ อีก แต่ความเก๋ของใบนี้คือทั้งใบใช้ลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหมดเลย มาพร้อมกับสายหนังสีอ่อนที่เข้ากันมาก ไม่วายให้สาวลิซ่า Black Pink หยิบไปถือจนสาว ๆ ต้องตามหาของกันให้ทั่ว

LOUIS VUITTON PETIT SAC PLAT (48,800 บาท)

พูดถึงเรื่องกระเป๋า ไม่มีหลุยส์ วิตตอง ไปไม่ได้เลย ใครเป็นแฟนกระเป๋ารุ่น Sac Plat คือควรตำรุ่นนี้เก็บไว้เลย เพราะเขาทำการย่อส่วนให้จิ๋วลง มาพร้อมกับหูจับและสายสะพาย Cross Body ตามสไตล์หลุยส์ แน่นอนว่าลวดลายก็ต้องเป็น Monogram Canvas เช่นเคย ลวดลายหรูหรา แนะนำให้ซื้อเลย ปีต่อ ๆ ไปเสี่ยงราคาขึ้นมาก ๆ และที่สำคัญคือความเก๋ สะพายกับชุดแบบไหนก็คือดูแพงตลอด

PRADA SMALL BRUSHED LEATHER TOTE (57,000 บาท)

มาถึงใบที่แพงที่สุดในวันนี้ก็ต้องขอยกให้ PRADA ใบนี้เลย แน่นอนว่าทรง Shopping Bag เหมือนแบรนด์อื่น ๆ แต่ความเก๋ที่ไม่เหมือนใครคือทรงกระเป๋าเขามีความขอบมน จะไม่เหลี่ยมไปเลย มาพร้อมกับหูกระเป๋าที่ดูยาวนิด ๆ มีสายสะพาย Cross Body มาให้ อีกทั้งตัวกระเป๋าเป็นหนังวัวแบบขัดเงาอะเอาสิ ดูเรียบหรูดูแพง แถมยังดูไม่เชย อีก 10 ปีหยิบมาสะพายคือยังเก๋อยู่เลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

8 + 27 =