แฟชั่น 5 สีผมแบบใหม่ แบบไม่ OUT! รับปี 2022

แฟชั่น 5 สีผมแบบใหม่ แบบไม่ OUT! รับปี 2022

แฟชั่น 5 สีผมแบบใหม่ แบบไม่ OUT! รับปี 2022 ช่วงสิ้นปีแบบนี้…หลายคนคงตั้งเป้าหมายส่งท้ายปีเก่า และเดาว่าสาว ๆ กำลังเตรียมสวยรับปีใหม่อยู่แน่ ๆ บางคนอาจเปลี่ยนสไตล์จากสายฝอแซ่บ ๆ มาเป็นเกาหลีหวาน ซึ่งสิ่งที่ขับบุคลิกของแต่ละคนออกมาได้ชัดเจนที่สุดคงไม่พ้น ‘สีผม’ แต่จะทำทั้งทีเลือกสีไหนดีให้ คนทักว่า “สีนี้มัน Out! ไปแล้วนะหล่อน”

มามุงกันทางนี้เลย ช่วงท้ายปี 2021 นี้เทรนด์สีผมจากฝั่งเกาหลีมาแรงมากบอกเลยว่าถูกใจสาวไทยแน่นอน จะมีสีอะไรบ้างไปดูกันเลย

สีชมพูหม่น (Ash Pink)

สีหวาน ๆ แต่ทำแล้วส่งให้ดูเท่ ซนปนขี้เล่น เป็นการผสานสีที่ลงจากสีเทารวมเข้ากับความสนุกจากสีชมพู  ขับให้ผิวดูผ่องขึ้น  แถมช่วยให้บุคลิกดูสดใสมากขึ้นด้วย  สาวคนไหนโดนทักว่าดูมืด ดูหมอง ไม่สดชื่นบอกเลยสีนี้คือสีเปลี่ยนให้คุณเป็นคนมีสีสันลั้นลาแน่นอน คอนเฟิร์มผิวสีไหนทำสีนี้รอด หมดปัญหาคนทักว่ายัยหน้าหมอง

ไฮไลต์กรอบหน้า (Front Streaks Hair)

อีกเทรนด์สีที่ถึงแม้จะเป็นกระแสมาอย่างยาวนานแต่บอกเลยว่ายังจะเป็นกระแสต่อไป สำหรับสาว ๆ ท่านใดอยากดูชิค ต้องลองทำสักครั้งในชีวิตกับการทำสีไฮไลต์กรอบหน้า ให้เป็นสีสว่างตัดกับส่วนอื่น ๆ เพิ่มเอกลักษณ์ให้กับใบหน้า สาวคนไหนมีปัญหาหน้าจืดแต่ไม่ชอบแต่งหน้าจัด ๆ การทำ Front Streaks Hair จะช่วยชีวิตคุณได้

สีแดงประกายส้ม (Sunset)

สำหรับสายเผ็ช เน้นความเซ็กซี่ต้องสีนี้เลย สีแดงธรรมชาติที่มีประกายสีอมส้ม ดูเป็นสีที่ไม่ค่อยแรงดูเป็นธรรมชาติ แต่ซ่อนความแซ่บไว้ ยิ่งถ้าได้แดดมาส่องยิ่งทวีความสวยเพราะประกายสีส้มที่ซ่อนไว้ ให้ความรู้สึกน่าค้นหา เหมาะกับสาวผิวโทนน้ำผึ้งสุด

สีบลอนด์แพลทินัม (Platinum Hair)

ใครที่อยากได้ลุคลุย ๆ แต่คงไว้ด้วยความเซ็กซี่ อยากให้ลองเปิดใจให้กับสีแพลทินัม สีโทนเงิน เทา ตอบโจทย์สาว ๆ ที่อยากจะดูลุยแบบ “ฉันฟาดนะจ๊ะ” ต้องจัดสีนี้ แถมยังเสริมความเซ็กซี่ เหมาะกับสาว ๆ ผิวขาว เพราะจะยิ่งส่งให้ดูมีออร่าอย่างกับมีสปอตไลต์ส่องแสงมาให้ตลอดเวลา

สีวอลนัท (Walnut)

กลับมาสำหรับสีที่ดูเป็นธรรมชาติที่สุด สำหรับสาว ๆ ที่อยากเปลี่ยนจากสายแซ่บมาเป็นสาวหวาน ฟีลนางเอก แนะนำสีน้ำตาลวอลนัท สีที่จะเปลี่ยนให้สาว ๆ ดูลูกคุณ เป็นสาวหวาน  และยังเป็นอีกสีผมที่เข้าได้ทุกสีผิว ถึงแม้จะไม่ได้ช่วยขับให้หน้าสว่างแบบสีสด ๆ แต่ก็เป็นอีกสีที่มีเสน่ห์เข้ากับทุกสีผิว

และนี่ก็คือเทรนด์สีผมสำหรับปี 2022 ใครอยากเปลี่ยนลุคก็ลองตามสีที่ได้แนะนำไปดูได้เลย แต่ที่สำคัญเปลี่ยนสีผมแล้วต้องไม่ลืมดูแลเส้นผมกันด้วยนะ จะเปลี่ยนสีผมให้ดูเปรี้ยวแต่ผมฟูฟ่องละอองฟิ่วเป็นสิงโตก็คงดูไม่ดีนะจ๊ะคุณเธอ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

9 + 31 =