แฟชั่น ตัวแม่ 2022 ของมันต้องมี พรีติดตู้ไว้ไม่ตกเทรนด์

แฟชั่น ตัวแม่ 2022 ของมันต้องมี พรีติดตู้ไว้ไม่ตกเทรนด์

แฟชั่น ตัวแม่ 2022 ของมันต้องมี พรีติดตู้ไว้ไม่ตกเทรนด์ แฟชั่นนิสต้าทั้งหลายเตรียมพรีของเติมตู้กันได้เลย ผ่านคืนข้ามปีมาแล้วทั้งทีจะให้แต่งตัวแบบเดิม ๆ ได้ไง? อย่างที่รู้กันว่าเทรนด์แฟชั่นนั้นมาไว จนบางคนส่ายหน้า “ฉันตามไม่ทันแล้วนะเธอจ๋า” เราเลยต้องมาทำการบ้านกันไว้ก่อน ปักหมุด ‘ของมันต้องมีสำหรับปี 2022’ 

เทรนด์แฟชั่นถ้าสังเกตกันดี ๆ จะเห็นว่ามันก็คือลูกหลง + กับเทรนด์แมส ๆ จากปี 2021 ที่ผ่านมานั่นเอง ในส่วนของ 3 ชิ้นที่ต้องมีติดตู้สำหรับปีนี้ จะมีอะไรบ้างเราไปดูกัน

Catsuits

ชิ้นแรกที่ต้องมีเติมตู้สำหรับปีนี้ก็คือ ‘แคทสูท’ ที่ไม่ใช่ชูดคลอสเพลย์แมวแต่อย่างใด แต่มันคือชุดรัดรูปพอดีตัว ให้สาว ๆ ได้อวดทรวด อวดทรง กันได้เต็มที่ โดยไม่ต้องกลัวอึดอัดด้วยเนื้อผ้า Spandex และ Latex มีความยืดหยุ่นสูง ไม่แน่นเปรี๊ยะจนหน้ามืดแน่นอน  บางคนพอเห็นชุดอาจจะกลัว “ชุดแบบนี้ใส่ในชีวิตจริงได้จริงเหรอ?”  แต่ขอบอกเลยว่า…ใส่ได้จริงและความฮิตเริ่มกระจายออกไปเรื่อย ๆ แล้วนะคะ ถ้าลองส่องตาม #คาเฟ่ ต่าง ๆ จะได้เห็นหลายคนแชะรูปในแคทสูทกันแล้วค่า

Very Peri

มาต่อกันที่เรื่องของสีกันบ้าง สำหรับปี 2022 นี้ สีแห่งปีต้องยกให้ Very Peri สีที่ผสมความเย็นเรียบหรูของสีน้ำเงิน และความจัดจ้านมีพลังของสีแดง ออกมาเป็นสีม่วงอมน้ำเงิน  ที่สวยมาก!!! ให้ ก.ไก่ ล้านตัวไปเลยคุณพวกเธอ เป็นสีที่เหมาะกับหลายชุดหลายโอกาสจริง ๆ จะใส่เป็นเดรสม่วงก็สวยหรูหราดูแพง จะใส่เป็นเบลเซอร์กับขายาวโทนสีเข้ากันก็ดูสตรีทเกิร์ลสุดจี๊ด

Veri Peri เหมือนเป็นสูตรโกงการแต่งตัวของปีนี้เลยก็ได้ เพราะสามารถเข้าได้กับสไตล์จริง ๆ อยากแซ่บ ก็แค่ลองครอปท็อป อยากหวานก็เสื้อยืด Oversize ขอยกให้เป็นสีที่ต้องมีทุกตู้ของปีนี้ไปเลยค่ะ

Crochet

สุดท้ายสายเอาใจสาวสายแซ่บล่อไม้เรียวแม่ กับเสื้อโครเชต์ เป็นเทรนด์ที่ติดชาร์จมาตั้งแต่ปีก่อน และยังไม่แผ่วข้ามมาถึงปีนี้ เป็นอีกหนึ่ง Item ที่ถ้าบอกว่าแต่งออกมาแล้วเปรี้ยวจี๊ดฉันกรี๊ดเลยก็ได้ หรือแต่งออกมาให้ละมุนตุ้นก็ได้ เป็นที่สุดของเสื้อที่แมตช์ง่าย แมตช์สนุก บอกเลยสายไหน สายแซ่บ สายซน สายสวยหวาน ก็ใส่ได้ ยิ่งปัจจุบันมีโครเชต์ให้เลือกมากมายหลายแบบ ทั้งครอปท็อปแซ่บ ๆ เดรสชาวสาวหวานไปถึงเดรสแหวกเปรี้ยวจี๊ด หรือเอาไปแมตช์กับยีน ก็ได้เป็นสายสตรีทสุดชิคไปอี๊ก!!!!

และนี่ก็คือของที่พวกคุณต้องมีติดตู้ไว้ เป็นอีกปีที่เทรนด์แฟชั่นนั้นดูสนุกสนาน และเปิดกว้างมากขึ้น ดังนั้น สาว ๆ ทั้งหลายรีบไปตำ รีบไปเติมให้เต็มตู้กันได้แล้วค่ะ สุดท้ายนี้ฝากไว้ให้คิด สาว ๆ ที่ไม่มั่นใจในการแต่งตัวขอบอกว่า “อย่าไปกลัวสายตาคนอื่นค่ะ” ตัวเป็นของเราเสื้อผ้าก็เป็นของเรา แต่งแบบไหนแล้วมีความสุขก็จัดไปเลยค่ะ แค่มั่นใจก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

5 - 6 =