แฟชั่นบิกินี่ มิ้วกี้ ไปรยา คุณแม่สายแซ่บ

แฟชั่นบิกินี่ มิ้วกี้ ไปรยา คุณแม่สายแซ่บ

แฟชั่นบิกินี่ มิ้วกี้ ไปรยา คุณแม่สายแซ่บ อากาศร้อนระอุแบบนี้แน่นอนว่าหลายคนจะต้องโหยหาทะเลและชายหาดเป็นแน่ เรียกว่าทุก ๆ หน้าร้อน สาว ๆ จะต้องรีบฟิตหุ่นพากัน CF ชุดว่ายน้ำ บิกินี่เก๋ ๆ ออกไปถ่ายรูปเล่นริมหาด ปฏิเสธยากเลยใช่ไหมล่ะ เช่นเดียวกับตัวแม่ผู้นี้ที่ฟิตหุ่นเซียะออกมาแผ่รังสีความเซ็กซี่ให้เราได้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ กับ ‘มิ้วกี้ ไปรยา’ คุณแม่สุดแซ่บซู่ซ่า ดีกรี Miss Sexy Leo Girl 2012 ปัจจุบันเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งและยูทูบเบอร์ก็ยิ่งทวีความแซ่บขึ้นไปอี๊กก และด้วยเหตุนี้แหละเราพาทุกคนไปส่องแฟชั่นบิกินี่แซ่บ ๆ ของแม่มิ้วกี้กัน

บิกินี่แซ่บๆ ของคุณแม่ มิ้วกี้ ไปรยา

Body Suite เรียบง่ายใส่ได้ตลอดกาล

ถ้าถามหาความ Basic การเลือกใส่ Body Suite คงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ที่สุดแล้ว เพราะมันเป็นดีไซน์ที่ไม่มีวัน Out of Trend ได้เลย แถมใส่แล้วได้ลุคที่เซ็กซี่แบบไม่ต้องเปิดเผยมาก แต่ที่เห็นคุณแม่มิ้วกี้ใส่แล้วยังแซ่บขนาดนี้ มันอยู่ที่อินเนอร์เลย แต่มากไปกว่านั้นคือชุดที่แม่ใส่เป็นของ Gucci ด้วยจ้าสาว ๆ แหวกอก มีดีไซน์เหมือนเข็มขัดเน้นช่วงเอว เว้าหลังอีก แซ่บในแซ่บ

Crop top + High cut

ลุคนี้จะบอกว่าธรรมดาแต่ก็ไม่ธรรมดาจริง ๆ เพราะดีเทลของลุคนี้คือแม่เลือกแมตช์ความเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นและบิกินี่ได้แบบลงตัว ท่อนบนจะเป็น Crop top จับคู่กับท่อนล่างเป็นบิกินี่ทรง High cut จากแบรนด์ Alexander Wang ใส่ออกมาแล้วก็ดูเท่สุด ๆ และยังคอมพลีตลุคด้วยเครื่องประดับโซ่สีเงิน มีความ Hip Hop เบา ๆ นะแม่นะ

All White ให้ลุคซอฟต์ใส

ยังไงสีฟ้า ๆ ของทะเลก็คู่กับเสื้อผ้าสีอ่อน ๆ อยู่แล้วล่ะ ลุคนี้แม่เลือกเป็นบิกินี่แบบ All White ทั้งชุด ซึ่งกิมมิคของลุคนี้อยู่ที่เท็กซ์เจอร์ของผ้าเลย ผ้าเขาจะมีความเป็นริ้ว ไม่ได้เรียบไปทีเดียว บวกกับท่องล่างที่เป็นแบบไม่เก็บขอบแต่เย็บชายให้มีความหยัก ๆ ให้อารมณ์เหมือนชุดชั้นในของเด็ก ๆ ใส่แล้วกระชากวัยดูน่ารักขึ้นเป็นกอง

ไหมพรมถัก + บิกินี่

อีกหนึ่งความฮิตที่กลับมาทุกปีก็ต้องยกให้ชุดคลุมบิกินี่แบบไหมพรมถัก คือใส่ชุดประมาณนี้ทีไร แม่เอ้ย นึกว่าวาร์ปมาอยู่บาหลี เพราะจุดเด่นของชุดไหมพรมถักคือให้ความรู้สึกแบบ Tropical มาก ๆ ยิ่งถ้าไปถ่ายรูปริมหาดคู่กับซุ้มสไตล์บาหลีและต้นมะพร้าวด้วยแล้ว สวยมาก ซึ่งแม่มิ้วกี้ก็ขออินเทรนด์ไปด้วย แต่ลุคนี้ความแซ่บคือบิกินี่ด้านในของแม่คือสีกลมกลืนไปกับชุดด้านนอกสุด ๆ เซ็กซี่ไม่ไหวแล้ว

ฟาดลุค Metalic สู้แดด

ได้ไปเฉิดฉายกลางทะเลทั้งที แม่มิ้วกี้ของเราก็ฟาดบิกินี่แบบสีเทาเมทัลลิกไปเลยสิคะ ความดีงามของสีนี้คือเมื่อเจอแดด เจอแสงแล้วคือระยิบ เงาเล่นแสงสุด ๆ เรียกได้ว่าใส่แล้วเด่นสุดในทะเลแน่นอน ส่วนเรื่องดีไซน์ ใครถนัดแนวไหนจัดได้เลยเพราะแค่สีก็ชนะขาด เล่นเกมได้เงินจริง

แฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ทรงผม นาฬิกา Trends

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

25 - 7 =