AccessoriesFashionTrendsWomans Fashionแฟชั่น

แฟชั่น แว่นกันแดด 2022 เลือกแว่นกันแดดแบบมั่นใจ เข้าได้กับทรงหน้า

แฟชั่น แว่นกันแดด 2022 เลือกแว่นกันแดดแบบมั่นใจ เข้าได้กับทรงหน้า

แฟชั่น แว่นกันแดด 2022 เลือกแว่นกันแดดแบบมั่นใจ เข้าได้กับทรงหน้า หน้าร้อนแบบนี้ สาว ๆ หลายคนคงพกแว่นกันแดดติดตัวออกจากบ้าน อย่างที่รู้กันเมืองไทย แดดไม่แพ้ชาติใดในโลก แต่ปัญหาของสาว ๆ หลาย ๆ คนคือ แว่นสวย ๆ แต่พอหยิบใส่แล้วทำไมมันถึงแปลก เชื่อว่าหลายคนมีประสบการณ์แบบนี้ แว่นทรงสวย สีถูกใจ ตอนอยู่ที่ร้าน แต่พอซื้อกลับบ้านมาใส่จริงดันไม่สวยเหมือนตอนวางโชว์  ปัญหานี้เราแก้ได้ เพียง เลือกทรงแว่น ให้เข้ากับรูปหน้า แค่นี้บอกเลยใส่ปุ๊บ สวยปั๊บ ไม่จกตา แล้วรูปหน้าแบบนี้ ต้องเลือกแว่นแบบไหน ยังไง ไปดูกัน joker gaming

แว่นกันแดดผู้หญิง

หน้าทรงกลม

สำหรับสาว ๆ หน้าทรงกลม  แว่นตาที่ควรหลีกเลี่ยงคือแว่นตาทรงกลม เพราะจะทำให้ทั้งใบหน้าดูกลมกันไปหมด สาว ๆ ที่หน้าออกทรงกลมควรเลือกใส่แว่นที่มีทรงเป็นเหลี่ยมชัดเจน เพื่อให้รับกับทรงหน้าอย่างกลมกลืนไม่ขัดตา อย่างทรง CAT EYE เพราะแว่นทรง CAT EYE จะให้ความรู้สึกเก๋ชิค ดูทันสมัย

หน้ารูปไข่

สำหรับสาวหน้ารูปไข่ ก็จะคล้าย ๆ กับใบหน้าทรงกลม แต่จะมีความยาวของใบหน้าที่มากขึ้นเป็นทรงรี  โดยใบหน้ารูปไข่ใส่แว่นได้ค่อนข้างหลากหลายเพราะรับเข้าได้กับทุกทรง โดยแว่นที่ควรหลีกเลี่ยงก็ยังคงเป็นแว่นทรงกลม เพราะจะทำให้ใบหน้าดูกลมจนเกินไป ส่วนแว่นที่รับเข้ากับใบหน้าแนะนำเป็น OVER SIZE เพราะแว่นทรง OVER SIZE จะช่วยอำพรางใบหน้าไม่ให้กลมจนเกินไป

หน้ารูปหัวใจ

สาว ๆ หน้ารูปหัวใจ  ไม่ควรใส่แว่นที่เฉียงขึ้นด้านบนจนเกินไป กรอบหนา เพราะจะยิ่งไปเน้นบริเวณโหนกแก้ม ให้ดูเด่นและปกปิดส่วนที่สาวยงามของใบหน้าไปหมด ส่วยแว่นที่สาว ๆ ใบหน้ารูปหัวใจควรมีติดไว้คือทรง BROWLINE เพราะแว่นทรง BROWLINE ช่วยเพิ่มความหน้าค้นหา ดูสวยหรู

หน้าทรงเหลี่ยม

สุดท้ายใบหน้าเหลี่ยม ควรหลีกเลี่ยงแว่นทรงเหลี่ยมชัด เพราะจะทำให้ใบหน้าดูเหลี่ยมจนเกินไป เหมือนกันกับคนหน้ากลม ที่ไม่ควรใส่แว่นทรงกลม แต่จะดูสวยสง่าทันทีเมื่อใส่แว่นที่ออกมาทางทรงกลม ที่จะช่วยลดความเหลี่ยมของใบหน้าให้น้อยลง โดยแว่นที่เหมาะสมกับสาว ๆ คือทรง ROUND เพราะแว่นทรง ROUND หรือทรงกลมจะให้ความรู้สึกคลาสสิก สวยแบบสดใส

ปัจจุบันแว่นกันแดดถูกดีไซน์ออกมามากมาย รูปทรงก็มีมากขึ้น ดังนั้นสาว ๆ ชอบแบบไหนก็เลือกแบบนั้นได้ตามใจชอบ เลือกให้แมตช์กับสไตล์การแต่งตัว และแน่นอนต้องไม่ทิ้งความมั่นใจ ในการแต่งตัวของตัวเอง เพราะแค่มั่นใจก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

73 - 5 =