DressFashionTrendsWomans Fashionเสื้อผ้าแฟชั่น

แฟชั่น ชุดบิกินี่ ไปทะเลทั้งทีต้องมี Content

แฟชั่น ชุดบิกินี่ ไปทะเลทั้งทีต้องมี Content

แฟชั่น ชุดบิกินี่ ไปทะเลทั้งทีต้องมี Content Summer แบบนี้ต้องไปท้าแดด รับลม ชมทะเล ถ่ายรูปอวดทรวดทรงกันที่ริมหาด แต่จะให้ใส่แต่เสื้อแขนยาว ใส่หมวกเฉย ๆ คงจะไม่ได้ เพราะไปทะเลทั้งที ‘ต้องมี Content’ สาวคนไหนเบื่อเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงยีนส์ขาสั้น วันนี้มาส่อง 4 ไอเดีย แต่งตัวท้าแดด ถ่ายรูปขึ้นกล้องสวยจริงไม่จ้อจี้กัน บอกเลยว่าแต่ละลุคคือแซ่บสุด pg slot

ชุดบิกินี่ ทะเล

เสื้อหรือกางเกงตาข่าย

ไปทะเล ถ่ายรูปคู่กับน้ำกับทราย แล้วถ้าไม่มีแห เราก็เป็นแหไปในรูปให้มันจบ ๆ สำหรับสาวคนไหนมีของดีอยากโชว์ แต่ยังไม่ค่อยมั่นใจถ้าจะใส่แค่ทูพีช ลองเพิ่ม Item ตาข่ายเข้าไป ไม่ว่าจะเสื้อหรือกางเกง ก็จะเพิ่มความรู้สึกมั่นใจ เหมือนใส่แขนยาว ขายาวไว้ได้ ปกปิดไว้ แต่ก็ยังได้โชว์หุ่น โชว์ทรงด้วย รูปเก๋แน่นอน

ชุดเดรส

ใครว่าเดรส ใส่ไปทะเลไม่ได้ ไม่จริง ทุกคนพูดเหมือนกันหมดใส่เดรสสีเจ็บ ๆ ถ่ายรูปตัดกับท้องฟ้า ตัดกับน้ำทะเลสีครามแล้วมันสวย!!!!  ย้ำว่าสีต้องเจ็บ สีต้องตะโกน สีสด ๆ จะช่วยให้เราดูสดใส ไม่แพ้แดด แต่ต้องเตือนไว้ ชุดเดรสที่สาว ๆ ใส่ ผ้าต้องสบาย ทรงต้องพอดี ไม่งั้นไปอึดอัดแล้วเป็นลมแดดคงจะไม่ดี

ผ้ามัดย้อม

มีลิ้นต้องมีฟัน มีควันต้องมีไฟ ไปทะเลต้องมีผ้ามัดย้อม เป็นอีกชิ้นที่ไม่เคยตกเทรนด์ ไม่ว่าจะปีไหนที่ทะเลก็ยังจะคงมีผ้ามัดย้อม เป็นเพราะผ้ามัดย้อมสีสันสดใสเข้ากับบรรยากาศสดชื่นในช่วงซัมเมอร์ ที่สำคัญผ้ามัดย้อมแมตช์ง่าย ใส่สบาย ไม่ร้อน ไม่อึดอัด จะแต่งยังไงก็ดูดี ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคลุม กางเกง หมวก กระเป๋า

ชุดวันพีช

สาวคนไหนไปทะเล ไม่ติดชุดว่ายน้ำไปด้วยถือว่าผิด สำหรับสาวคนไหน ยังไม่มั่นใจในการเปิดเผยรูปร่าง ต้องมีวันพีชไว้ติดตู้เลย ให้ลุคสวยแซ่บ ดูแพงหรูหรา แต่ก็ไม่ได้โชว์หวือหวามากจนเกินไป ที่สำคัญปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายสี หลากหลายรูปแบบ  อยากเว้าตรงไหนก็เลือกแบบที่ชอบกันได้เลย

นี่ก็เป็น 4 ไอเดียชุดท้าแดดรับหน้าร้อน ให้พร้อมไปทะเลแบบไม่จำเจ  พร้อมแชะภาพถ่ายสวย ๆ ไว้อวดชาวโลก สุดท้ายนี้ฝากถึงสาว ๆ ทุกคน มีชุดสวย มีวิวดี แต่ถ้าขาดความมั่นใจก็หมดความหมายนะคะ ดังนั้น แต่งตัวแบบไหนก็ได้ที่เรามั่นใจแล้วเป็นตัวของเราเองได้เต็มที่ แค่นี้จะ 100 ภาพ 1,000 สไตล์ก็สวยเก๋ได้ทั้งหมด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

10 + 7 =