Makeup

แนะนำ ครีมกันแดด สุดปังทา 2 ข้อนิ้วก็ยังไม่วอก

แนะนำ ครีมกันแดด สุดปังทา 2 ข้อนิ้วก็ยังไม่วอก

แนะนำ ครีมกันแดด สุดปังทา 2 ข้อนิ้วก็ยังไม่วอก เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ประเทศไทยละชาวเน็ตบ้านเราไม่เคยได้พักทั้งประเด็นบ้านเมือง ข่าวบันเทิง ลามมาถึงวงการสกินแคร์ครีมกันแดดก็ได้รับแอร์ไทมกับเขาด้วย

ต้นเรื่องมันคือหลายคนคงเคยได้ยินเกี่ยวกับความเชื่อเรื่องของการทาครีมกันแดดที่หน้าว่าต้องทา 2 ข้อนิ้วบ้าง ต้องทาปริมาณเท่าเหรียญสิบบาทบ้าง แล้วสรุปว่าเอ๊ะ! จริง ๆ แล้วมันต้องทาเท่าไหน

ครีมกันแดด

ครีมกันแดดต้องทาเท่าไร?

คำตอบที่ถูกต้องก็คือการทา 2 ข้อนิ้วแบบพูน ๆ และต้องถมเต็มนิ้วด้วยนะถึงจะเพียงพอกับการใช้ชีวิตกลางแสงแดดจริง ๆ แต่พอชาวเน็ตลองใช้ปริมาณเท่านั้นปรากฎว่า ‘หน้าวอก’ ค่ะทุกคน นี่แหละจึงทำให้เรื่องการทาครีมกันแดดที่ถูกต้องต้องทาปริมาณเท่านี้โดยที่หน้าไม่วอก ไม่เป็นคราบขาว หากหน้าวอกขอให้รู้ไว้เลยว่าครีมกันแดดที่คุณกำลังใช้ ไม่ใช่ครีมกันแดดที่ดี สล็อต เว็บใหญ่ pg

ครีมกันแดดตัวไหนใช้แล้วไม่ทิ้งคราบขาว?

แน่นอนว่าเราไม่ได้มาแชร์ความรู้กันเฉย ๆ แต่เราจะขอแนะนำ Top 3 ครีมกันแดดที่แสนจะสุดปัง ถึงแม้จะทาจัดเต็ม 2 ข้อนิ้วพูน ๆ ก็ไม่ทำให้หน้าวอก

KA UV Whitening Soft Cream SPF50+ PA++++

เจ้าแม่ครีมกันแดดถูกและดีในวันนี้เราขอยกให้ KA เลย แบรนด์เครื่องสำอางที่อยู่คู่กับสาวไทยมานาน ปัจจุบันเขาพัฒนาครีมกันแดดออกมาด้วยนะ ราคาน่ารักเหมาะกับนักเรียนนักศึกษา เขาเป็นครีมกันแดดประเภท Hybrid คือมีการผสมกันระหว่าง Physical และ Chemical โดยจะใส่ฟิลเตอร์สำหรับการกันแดดมาพอสมควร ไม่ได้เหมาะกับการออกแดดขนาดนั้น แต่เนื้อสัมผัสดี ซึมไว ไม่ทิ้งคราบขาวเลย

Moleculogy Starter Sunscreen SPF50+ PA++++

ครีมกันแดดแบรนด์น้องใหม่จากแบรนด์ลูกของ Diamond Grains เป็นครีมกันแดดแบบ Hybrid อีกเช่นกัน แต่มีฟิลเตอร์กันแดดถึง 6 ตัว สามารถกันแดดได้จริง และยังมีส่วนผสมอื่น ๆ เข้ามาช่วยบำรุงผิว เช่น Hyaluronic Acid  และอนุพันธ์วิตามินซี เท็กซ์เจอร์บางเบา คนผิวมันใช้ได้เลยและที่สำคัญคือไม่มีสี ไม่ทิ้งคราบขาวใด ๆ 

La Roche-Posay Anthelios Hydrating Cream SPF50+ PA++++

ครีมกันแดดหลอดส้มในตำนานที่คิดไม่ออกคือต้องหลอดนี้เลย เพราะเขาขึ้นชื่อเรื่องประสิทธิภาพมาก ๆ ด้วยความที่ใส่ฟิลเตอร์สำหรับกันแดดมาถึง 8 ตัวเลย และยังเป็นกันแดดประเภท Hybrid สามารถใช้กันได้แบบสบายผิว ไม่ขาว ไม่วอก ไม่ทิ้งคราบมันไว้บนผิวด้วย แถมผิวแพ้ง่ายหรือผิวเป็นสิวก็สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

4 + 43 =