สรุป Apple Event 2022 อะไรออกใหม่? ปังแค่ไหน? กำเงินรอไว้เลย

สรุป Apple Event 2022 อะไรออกใหม่? ปังแค่ไหน? กำเงินรอไว้เลย

สรุป Apple Event 2022 อะไรออกใหม่? ปังแค่ไหน? กำเงินรอไว้เลย ข่าวใหญ่ประจำต้นปีนี้ที่ทุกคนรอคอยบอกเลยว่าต้องมี ‘Apple Event 2022’ เป็นหนึ่งในนั้นแน่ ๆ โดยเฉพาะเหล่าสาวกแบรนด์ Apple ที่จับตามองกันมาตลอดว่าในแต่ละปีเขาจะคลอดอุปกรณ์ใหม่ ๆ อะไรให้เราได้ว้าวซ่ากันบ้าง

สำหรับ Apple Event 2022 เมื่อคืนวันที่ 8 มีนาคม 2022 เวลาตีหนึ่ง ที่ผ่านมา Apple ก็ยังคงความซาบซ่าตามชื่ออีเวนท์ ‘Peek Performance’ อย่างดี เปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ ๆ พร้อมสเปคที่ต้องร้องกรี๊ดมาให้เราได้เกียมเงินให้พร้อม เรียกได้ว่าพีกสมชื่ออีเวนท์เลย

เป็นไปตามคาด ที่ทุก ๆ ปี จะต้องได้ยลโฉมกับ iPhone รุ่นใหม่ iPad สเปคสุดปัง และ Macbook iMac ที่สร้างความฮือฮาตลอดมา และซิกเนเจอร์อีกอย่างก็คือ ‘สีใหม่!’ ทุกอย่างล้วนใหม่และปังยิ่งกว่าเดิม ซึ่งเราดูจนจบและขอสรุปมาให้ดังนี้เลยว่าแต่ละตัวดีงามอย่างไร แหล่งรวมสล็อตpg

Apple Event 2022

iPhone 13 Series สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์

สิ่งแรกที่เปิดตัวในงานนี้เอาใจชาวไอโฟน 100% ใครชอบไอโฟนแต่ละรุ่นของเขาอยู่แล้วจะต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน เพราะรอบนี้เขาเพิ่มสีใหม่มาให้เป็น ‘สีเขียว 2 เฉดสี’ เพราะให้มาแค่สีเขียวเฉดเดียวมันคงธรรมดาไป ก็ออกมา 2 เฉดไปเลยสิคะ โดยจะแบ่งรุ่นดังนี้

  • iPhone 13, iPhone 13 mini สีเขียวธรรมดา
  • iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max สีเขียวอัลไพน์ จะเป็นเฉดที่สวยมาก มีความเหลือบ ๆ ทำให้เครื่องดูมีมิติ

ความดีงามของเฉดสีใหม่ก็คือ ‘ราคาเท่าเดิม’ เพิ่มเติมสีสวยขึ้น กำเงินเลย 25 มีนาคม 2022 นี้วางขายจริงแล้ว

iPhone SE รุ่นใหม่

ใครคาดหวังสมาร์ทโฟนไซซ์เล็กสเปคแรงต้องเจอกับ iPhone SE รุ่นใหม่กันหน่อย เขาใช้ชื่อว่า iPhone SE 3 ที่รูปลักษณ์ละม้ายคล้ายคลึงกับ iPhone 6 และมี 3 สี แดง ขาว ดำ เหมือนเดิม เพิ่มเติมชิป Apple A15 Bionic แบบเดียวกับ iPhone 13 รวมถึง CPU 6-Core, GPU 4-Core และ Neural Engine 16-Core ทำให้เครื่องแรงกว่าเดิม 1.2 เท่าเชียวนะ แบตเตอรี่อึดขึ้น รองรับ 5G ราคาเริ่มต้น 15,900 บาท วางขาย 25 มีนาคม 2022 เช่นกัน

iPad Air รุ่นใหม่

ฝั่ง iPad Air ก็ไม่น้อยหน้า ฟาด iPad Air 5 รุ่นใหม่ล่าสุดมาเลย ด้วยดีไซน์ที่สวยเหมือนเดิม แต่เสปคคือแรงไม่ไหวแล้ว เพราะเขาใช้ชิป Apple M1 บวกกับ RAM 8GB ที่มีใน iPad Pro และ Mac มาไว้ในเครื่องนี้ ทำให้แรงกว่ารุ่นเดิมถึง 60% เอาจริง ๆ รุ่น 4 ก็แรงอยู่แล้วนะ รุ่นนี้คือยิ่งกว่าเดิมอีก

ไม่เพียงเท่านั้น ฟาดสีใหม่ออกมาอีก 5 สี ดังนี้ เทาสเปซเกรย์ สตาร์ไลท์ ชมพู ม่วง และฟ้า พาสเทลน่ารักมาก ราคาเริ่มต้น 20,900 บาท แต่ยังไม่มีกำหนดขายในไทยนะจ้ะ

อัปเดตกันไปพอกรุบ ๆ นอกจาก Iphone 13 สีใหม่ iPhone SE สเปคแรงขึ้น และ Ipad Air 5 ที่โคตรจึ้งนี้ เขายังเปิดตัว Mac Studio ชิป M1 Ultra ที่บอกเลยว่าโคตรแรงงงยิ่งกว่าเดิมอีกด้วย ปังกว่าเดิมทุกปีไปเลยนะ Apple สาวกอย่างเรา ๆ ก็คือพร้อมเปย์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

8 + 42 =