FashionMakeupTrendsWomans Fashionแฟชั่น

รวมแบรนด์ Make up นักร้องดัง ของเหล่าคนเคยร้อง ปัจจุบันเป็นแม่ค้า

รวมแบรนด์ Make up นักร้องดัง ของเหล่าคนเคยร้อง ปัจจุบันเป็นแม่ค้า

รวมแบรนด์ Make up นักร้องดัง ของเหล่าคนเคยร้อง ปัจจุบันเป็นแม่ค้า แม่ค้า VS นักร้อง ความต่างของ 2 อาชีพที่ดูเหมือนจะไปกันไม่ได้เลย แต่บอกเลยว่าวงการนักร้องต่างประเทศทำให้มันสามารถเป็นไปได้ ที่เราเชื่ออย่างนี้เพราะว่าปัจจุบันมีนักร้องหลายคนเลยที่ผันตัวไปเป็นแม่ค้าอย่างเต็ม (ในใจแอบนึกถึงใครเป็นพิเศษไหมคะ?) 

เอาล่ะ ๆ วันนี้เราขอพามาส่องแบรนด์เครื่องสำอางสุดเก๋ที่เจ้าของคือนักร้องคนดังกัน ขออนุญาตแซวว่าเป็นอดีตนักร้องแล้วกันนะ เพราะปัจจุบันแทบจะเป็นแม่ค้าเต็มตัว เรื่องเพลงคือหายไปก่อน

นักร้องดังระดับโลก

Fenty Beauty

แบรนด์แรกจะเป็นใครไปได้ล่ะแม่ เพราะคุณแม่ Rihanna คือครองแชมป์การเป็นอดีตนักร้องไปแล้วล่ะนะ ปัจจุบันเดินหน้าทำแบรนด์เกือบจะเต็มตัว ถึงแม้แฟนคลับจะเรียกร้องให้เธอกลับมาทำเพลงแค่ไหนก็คือทำได้แค่รอจริง ๆ สล็อตเว็บใหญ่ที่สุด

Rihanna เปิดแบรนด์ Fenty Beauty นี้ได้มาประมาณ 5 ปีแล้วล่ะ และด้วยความที่เธอนั้นเป็น Iconic ของใครหลาย ๆ คน เป็นตัวแม่เบอร์ต้น ๆ แบรนด์นี้ก็เลยปังอย่างไม่ต้องสืบ เพราะสินค้าของเธอสามารถเข้ากับสาว ๆ ทุกสีผิวและทุกคนได้อย่างดี ทั้งรองพื้นที่มีมากกว่า 50 เฉดสี ลิปสติกสีแดงแบบ Universal ใครทาก็สวย และที่เป็นตำนานเลยก็คือ ลิป Gloss Bomb สร้างตำนานปากฉ่ำวาวกันมาแล้ว ปัจจุบันเธอออกไลน์ Skincare มาด้วยนะ ปังไม่แพ้กัน

Rare Beauty

อีกหนึ่งสาวฮ็อต นักร้องชื่อดังอย่าง Selena Gomez ที่นาน ๆ จะปล่อยผลงานเพลงมาให้แฟน ๆ ได้ชื่นชม ปัจจุบันเธอก็เป็นอีกหนึ่งตัวแม่ที่เริ่มผันตัวมาเป็นแม่ค้าขายเครื่องสำอางแล้วล่ะ กับแบรนด์ Rare Beauty ที่เธอตั้งใจทำออกมา ซึ่งก็ต้องชื่นชมเลยว่าเป็นอีกแบรนด์ที่น่าประทับใจมาก

Rare Beauty ก็ไม่ได้มาเล่น ๆ ด้วยนะ เปิดตัวทีก็ออกผลิตภัณฑ์มาแบบครบจบที่แบรนด์เดียว มีเมคอัพทุกอย่างเลยก็ว่าได้ ซึ่งแบรนด์เธอก็สุดปัง รองพื้น คอลซีลเลอร์ทำมาเพื่อสาว ๆ ทุกสีผิว มีเฉดสีเยอะมาก ไหนจะ Cream Blush ตัวดังที่กลายเป็น Favorite ของใครหลาย ๆ คนไปเลย ที่สำคัญคือเธอทำราคามีดีมาก เป็นมิตรกับกระเป๋าตังแฟน ๆ 

Haus Laboratories

คุณแม่มอนสเตอร์ท่านนี้คือ Iconic ระดับตำนานจริง ๆ ด้วยความแปลกที่ไม่เหมือนกัน ทั้งแฟชั่นและเพลงของเธอจึงได้รับความสนใจเสมอมา ปัจจุบัน Lady Gaga ก็ไม่ได้หนีไปไหนไกล ยังคงโผล่มาให้แฟน ๆ เห็นอยู่บ้าง

ตอนนี้เธอก็มีแบรนด์เครื่องสำอาง Haus Laboratories เป็นของตัวเองเช่นกัน เปิดตัวมาได้สักพักแล้วล่ะ แน่นอนว่าสินค้าของเธอจะต้องแซ่บ เฟียซเหมือนเจ้าของแบรนด์ ใครชอบงานสีสัน Colorful พิกเมนต์แน่น ๆ แบรนด์ของเธอตอบโจทย์เลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

2 - 5 =