FashionMakeupWomans Fashion

รวมดาว แป้งผสมรองพื้น ปกปิดแน่นแต่ตบให้ดีไม่มีหนา

รวมดาว แป้งผสมรองพื้น ปกปิดแน่นแต่ตบให้ดีไม่มีหนา

รวมดาว แป้งผสมรองพื้น ปกปิดแน่นแต่ตบให้ดีไม่มีหนา ไหนบอกมาซิมีใครทันดราม่าเรื่องแป้งผสมรองพื้นกันบ้าง อยากได้หนาใช้พัฟ อยากได้บางใช้แปรง แน่นอนว่านี่คือเคล็ดลับการใช้แป้งที่สุดแสนจะเบสิกและสามารถใช้ได้กับการแต่งหน้าตลอดกาล มา ๆ เพื่อให้เข้ากับกระแสแป้งรองพื้น เราก็ขอมารวบรวมบรรดาแป้งผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดแน่นแต่ถ้าตบดี ๆ ยังไงก็ไม่มีหนาแน่นอนมาฝาก สมัคร gclub

Chaonang Perfect Bright UV 2 Way Powder SPF 20 PA+++

สารภาพเลยว่าเวลานึกถึงแป้งพัฟ แป้งตลับผสมรองพื้นเราจะนึกถึงแบรนด์เจ้านางเป็นแบรนด์แรก เพราะเขาเป็นแบรนด์ไทยที่ผลิตสินค้าออกมาเพื่อผิวสาวไทยจริง ๆ สิ่งแรกเลยคือโทนสีของแป้งมีความอมเหลือง ทาแล้วไม่มีเทา ไม่มีลอยแน่นอน มีหลายเฉดสีให้เลือก และที่สำคัญคือปกปิดกำลังดี ให้งานผิวที่สวยแต่ดูไม่หนา ไม่หยาตลอดวัน

SRICHAND Super Coverage Series

แป้งผสมรองพื้นที่เขาเคลมเลยว่าเป็นแป้งสร้างผิว ปิดมิดทุกรอย ซึ่งก็เป็นดั่งคำเคลมจริง ๆ เนื้อแป้งเนียนละเอียด ทาแล้วแนบไปกับผิว เฉดสีอมเหลืองทุกเบอร์เหมาะสำหรับสาวไทยแน่นอน สามารถคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ได้อย่างดี ใช้แล้วคือไม่ผิดหวังเลย ใครที่มีรอยดำไม่มากสามารถใช้ตัวเดียวจบได้เลยแหละ

Eglips Blur Powder Pact

เรื่องงานผิว แบรนด์สายเกาเขาก็ไม่น้อยหน้า หลายคนคงคุ้นหน้าเจ้าแป้งตลับกลมไซซ์มินิอันนี้แน่นอน เขามีชื่อว่าเป็นแป้งที่ช่วยเบลอผิว เบลอรูขุมขน ทาแล้วหน้าดูเนียนขึ้นทันที ความเก๋ของตลับนี้เลยต้องยกให้เรื่องงานผิวสวยแบบตบเท่าไรก็ไม่โป๊ะ ไม่ดูเค้กกี้ ใครกำลังหัดแต่งหน้าคือควรมีตัวนี้เลย

Zhe Foundation Powder

แป้งผสมรองพื้นอีกตัวที่เป็นลูกรักก็ต้องยกให้กับแบรนด์นี้เลย  Zhe จากแก๊งหิ้วหวี ซึ่งซิกเนเจอร์ของแป้งตัวนี้คือเขาออกแบบมาเพื่อให้ใช้กับแปรงปัด แต่ใครอยากจะใช้พัฟที่เขาแถมมาในตลับก็ได้ แต่ฟินิชผิวที่ได้จะต่างกันสุด ๆ สายแน่นใช้พัฟ สายบางเบาเน้นงานผิวใช้แปรง แต่ไม่ว่าจะใช้อุปกรณ์อะไรผิวคือยังสวยและติดทนมาก ๆ เจอเหงื่อไม่มีดรอปเลย

Cathy Doll Cover Matte Powder Pact SPF30 PA++

แบรนด์ไทยแบรนด์สุดท้ายในวันนี้จะไม่พูดถึง Cathy Doll ไม่ได้เลย แบรนด์นี้เขาขึ้นชื่อเรื่องของถูกและดี แถมยังมีโปรดักต์เยอะมาก ๆ ใครมีความชอบแบบไหนก็คือแบรนด์นี้มีโปรดักต์ที่ตอบโจทย์ทั้งหมด ซึ่งแป้งผสมรองพื้นของเขาก็เป็นหนึ่งในของถูกและดีเช่นกัน เนื้อแป้งเนียน ทาแล้วผิวสวย ปกปิดได้ในระดับปานกลางไปถึงมาก สามารถใช้เดี่ยว ๆ ได้เลย เพราะเขาเคลมไว้ว่าเป็นแป้งซ่อนผิว คุมมัน กันแดด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

9 + 67 =