AccessoriesFashionTrendsแฟชั่น

แฟชั่น หมุดสตั๊ดจาก CARTIER

แฟชั่น หมุดสตั๊ดจาก CARTIER

แฟชั่น หมุดสตั๊ดจาก CARTIER การออกแบบจากเมซงที่ทั้งดุดันและหรูหราไปพร้อมๆ กัน แบรนด์ CARTIER นั้นเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในส่วนของเครื่องประดับ การออกแบบจะเน้นความหรูหราผสมผสานกับความเรียบง่าย ในบางครั้งก็มีการเพิ่มลูกเล่นที่น่าสนใจเข้ามาตามแต่เทรนด์ของแฟชั่นว่าในช่วงเวลานั้นอะไรที่ได้รับความนิยม มันจะไม่น่าแปลกใจว่าเพราะเหตุใดถึงแม้ว่าจะมีราคาแพงก็ยังคงมีผู้คนไปจับจ่ายใช้สอยซื้อมาเป็นของขวัญให้กับตนเองจำนวนไม่น้อย พวกเขานั้นสามารถนำเอาทุกอย่างมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบเครื่องประดับของตนเองได้ไม่เว้นแม้กระทั่งเครื่องมือช่าง

หมุดสตั๊ดของ Cartier

และในช่วงศตวรรษที่ 20 ก็ได้มีการเปิดตัวผลงานที่ทำให้ผู้คนได้รู้จักกับหมุดสตั๊ดที่มีความโดดเด่นอีกรูปแบบหนึ่งจากแบรนด์ CARTIER  ย่างนาฬิกาซานโตสนั่นเอง มันได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและถูกนำเอาไปสร้างสรรค์ต่อมาจนถึงทุกวันนี้ เขาได้นำเอาการสร้างสรรค์ผลงานดังเดิมมาตีความใหม่ทำให้ผลงานที่ได้ออกมานั้นเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งและดุดัน โครงสร้างได้รับแรงบันดาลใจมาจากอุตสาหกรรมหลากหลาย ทำให้หมุดสตั๊ดของพวกเขานั้นดัดแปลงออกมาได้จากวัสดุที่หลากหลายมากขึ้นกว่าเดิมไม่ว่าจะเป็นลูกปัด หมุดทรงโดม และอื่นๆ อีกมากมาย

ในปี 1925 แบรนด์ CARTIER ได้สร้างปรากฏการณ์ที่ทำให้คนในวงการแฟชั่นต่างตื่นเต้นหลังจากที่พวกเขาเข้าร่วมการจัดนิทรรศการ INTERNATIONAL EXHIBITION OF MODERN DECORATIVE AND INDUSTRIAL ART หนึ่งในผลงานที่สะดุดตามากที่สุดเป็นเครื่องประดับผมที่มีรูปทรงคล้ายกับดอกกล้วยไม้ประดับเพชรรวมไปถึงหมุดออแกนิค เป็นการพัฒนาการออกแบบรูปทรงกลมที่ปกติแล้วจะไม่มีอะไรโดยเพิ่มความพิเศษให้กับมันด้วยหมดุทรงคาร์โบชงที่มีความแหลมมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว

จนได้กลายมาเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์สำคัญของแบรนด์ในที่สุด ครั้งหนึ่งในยุครุ่งเรืองของศิลปะแนว ART DECO หมุดสตั๊ด ลูกปัด และหมุดจัตุรัสทรงโดมได้กลายมาเป็นนิยามสไตล์รูปแบบใหม่ของแบรนด์ CARTIER ก่อนที่ความนิยมจะกลับมาอีกครั้งในช่วงปี 1940 ที่เครื่องประดับในช่วงเวลาดังกล่าวจะเน้นการออกแบบโครงสร้างเพื่อเสริมความโดดเด่นให้หมุดมากขึ้นกว่าเดิม ปัจจุบันหมุดสตั๊ดเหล่านี้ก็ยังคงมีบทบาทสำคัญในงานออกแบบของแบรนด์ โดยเฉพาะคอลเลคชั่น CLASH DE CARTIER ออกมาเมื่อปี 2019 เป็นการออกแบบที่ทลายกฎเกณฑ์เมซงทั้งหมดด้วยการนำหมุดสตั๊ดมาผสมผสานเข้ากับลูกปัดรวมไปถึงหมุดจัตุรัสทรงโดม และพวกมันได้กลับมาโดดเด่นอีกครั้งในคอลเลคชั่น CLASH [UNL]IMITED ในปี 2021 ที่ผ่านมา 

แฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ทรงผม นาฬิกา Trends

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

81 - 3 =