AccessoriesFashionTrendsWomans Fashionทรงผมผู้หญิงเสื้อผ้าแฟชั่น

แฟชั่น ส่อง 5 แฟชั่นเลดี้ปราง ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง สาว ๆ ต้องไปหามาใส่

แฟชั่น ส่อง 5 แฟชั่นเลดี้ปราง ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง สาว ๆ ต้องไปหามาใส่

แฟชั่น ส่อง 5 แฟชั่นเลดี้ปราง ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง สาว ๆ ต้องไปหามาใส่ สำหรับกระแสเสื้อผ้าแฟชั่นเดี๋ยวนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าไอ้ที่ว่าฮิตกันนักฮิตกันหนามีที่มาจากดาราใส่! แน่นอนว่าพอดาราใส่แล้วสวย สาว ๆ อย่างเราก็ขออนุญาตไปตามหามาใส่เผื่อจะสวยแบบดาราเขากันบ้าง และหนึ่งในดาราที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไร สาว ๆ ก็พร้อมที่จะไปตามล่าหามาครอบครองบ้างนั่นก็คือ ‘เลดี้ปราง’ หรือ ปราง กัญญ์ณรัณ นั่นเอง 

วันนี้เราขอมารวบรวมแต่ละลุคที่เธอใส่แล้วทำให้เสื้อผ้าเหล่านั้นฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองมาให้สาว ๆ ได้ชม เผื่อมีบางคนยังไม่รู้ว่าสาเหตุความฮิตนี้มาจากเธอนี่แหละ บาคาร่าsa

สายเดี่ยวพาสเทลตัวฮิต

บอกมาสะดี ๆ ว่ามีใครแอบไปซื้อเสื้อตัวนี้ตามสาวปรางกันบ้าง เจ้าเสื้อตัวนี้เป็นของแบรนด์ TRY Yorata สิ่งที่ทำให้ฮิตคือดีไซน์ที่ดูหวานแต่ก็เปรี้ยวของเสื้อตัวนี้นี่แหละน้า ความผ้าชีฟองเบา ๆ ตัดขอบด้วยผ้าลูกไม้ แมตช์กันระหว่างสีฟ้าและเหลืองในโทนพาสเทล ใส่แล้วดูสดใสกระชากวัยสุด ๆ แถมยังมีกลิ่นอายแฟชั่นแบบยุค 90’s อีกด้วย

เกาะอกไหมพรมสุดเบสิก

ยอมรับมาเสียดี ๆ ใครเคยซื้อเกาะอกของลอกเลียนแบบมาใส่กันบ้าง ออริจินัลที่สาวปรางใส่คือแบรนด์ Weekendbrunch นั่นเอง ซึ่งจุดเด่นของเกาะอกตัวนี้คือเขาเป็นเกาะอกผ้าไหมพรมที่ใส่แล้วกระชับสัดส่วน ดูจากที่สาวปรางใส่ ในส่วนหน้าอกจะมีแนวผ้าที่ออกแบบมาสำหรับการยืดช่วงหน้าอกโดยเฉพาะ ใส่แล้วดูเก็บทรงหน้าอกสวยเลยแหละ จึงไม่แปลกใจที่สาว ๆ ไปตามล่าหาซื้อตามกันจน Sold Out ไวม๊าก

เสื้อคลุมลูกไม้สุด Sexy

ลุคนี้บอกเลยว่าสะดุดตามา ๆ กับเจ้าเสื้อคลุมลูกไม้ตัวเล็กจากแบรนด์ madmoiselleintimates นี้ ทำให้สาวปรางยิ่งดูหวานเข้าไปอีก ขณะเดียวกันก็มีความเซ็กซี่ด้วยตัวเสื้อที่เป็นลูกไม้ นี่ก็เป็นอีกตัวที่สาว ๆ ตามหาหนักมาก เพราะมันช่างเหมาะแก่การใส่ไปทะเลจริง ๆ

เชิ้ตครอปมีดีเทล

ใครเป็นสายเสื้อเชิ้ตต้องเคยซื้อเสื้อตัวนี้ตามสาวปรางแน่ ๆ เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ก็สาวปรางใส่แล้วสวยมากจริง ๆ แถมเสื้อเชิ้ตทรงครอปตัวนี้จากแบรนด์ Mitr ยังมีดีเทลน่ารักตรงที่ช่วงเอวเป็นแบบรูด เอวเล็ก เอวน้อยคือใส่ได้หมด รูดได้ตามความต้องการ เช่นเดียวกับตรงข้อมือก็มีดีเทลรูดด้วย เสื้อตัวนี้คือคุ้มแก่การลงทุนที่สุด

ครอปแขนยาวแต่ตัวสั้นสุดใจ

ปิดท้ายกันไปด้วยเสื้อตัวจี๊ดที่เห็นแล้วต้องเกียมไม้เรียว เขาเป็นเสื้อจากแบรนด์ MY MUM MADE IT ความเก๋ของเสื้อตัวนี้คือเนื้อผ้ามีความเด้งดึ๋ง ยืดหยุ่นได้ดี ดังนั้นจะเข้ารูปเราเลยล่ะ แถมดีไซน์เขามีความคอยูแบบกว้าง ๆ เผยหน้าอกให้เห็นกันไปเลย แต่ยังมีความเรียบร้อยนะเพราะแขนยาวแหละ ส่วนเรื่องความยาวเสื้อก็อย่างที่เห็น ใครหุ่นลีน ๆ หน่อยใส่แล้วเกิดมาก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

5 + 80 =