DressFashionTrendsWomans Fashionเสื้อผ้าแฟชั่น

แฟชั่น ตรุษจีน 2022 ใส่อะไรดี สวยอินเทรนด์แบบไม่เชย

แฟชั่น ตรุษจีน 2022 ใส่อะไรดี สวยอินเทรนด์แบบไม่เชย

แฟชั่น ตรุษจีน 2022 ใส่อะไรดี สวยอินเทรนด์แบบไม่เชย หนึ่งในเทศกาลที่คนไทยเราแสนจะอินมาก ๆ นั่นก็คือ ‘วันตรุษจีน’ ซึ่งวันนี้เราก็ไม่ได้พูดถึงการหาของไหว้หรือพิกัดซื้อของไหว้แต่อย่างใด แต่เรามาพูดถึงเรื่องแฟชั่นในช่วงนี้กันหน่อย แน่นอนว่าสีแดงต้องมาแรงอยู่แล้ว

แต่วัยรุ่นสมัยนี้ก็คงไม่ได้อยากจะใส่กี่เพ้ามากนัก แต่ก็อยากอินเทรนด์กับเทศกาล นี่จึงเป็นเหตุผลที่เรานำเอาไอเดียแฟชั่นช่วงนี้มาแมตช์ให้เข้ากับเทศกาลตรุษจีน และออกมาเป็น 5 ลุค ดังนี้

บาคาร่า168

เบลเซอร์ตัวโคร่งสีแดง

2022 นี้ไม่มีใครไม่มีเบลเซอร์ตัวโคร่ง หรือเบลเซอร์แบบ Oversize อยู่ในตู้แน่นอน แต่ถ้าเป็นเทศกาลตรุษจีนแบบนี้แน่นอนว่าต้องสีแดงเท่านั้น อยากอินเทรนด์แบบไม่เชยแบบง่าย ๆ ก็หยิบเจ้าเบลเซอร์สีแดงมาแมตช์กับกางเกงขาสั้นและส้นสูงประดับเพชรสักคู่ เท่านั้นก็ดูเฟียซแล้วล่ะ

เสื้อคอเต่าสีแดง + แจ็กเกตหนัง

ใครเป็นสาวเท่ อยากได้ลุคที่ดูทะมัดทะแมง ดูเป็นแฟชั่นนิสต้าขึ้นมาก็ขอให้ลองหยิบเสื้อคอเต่าสีแดง หรือจะเป็นเสื้อครอปตัวเล็ก ๆ ก็ได้ และคลุมทับด้วยแจ็กเกตหนังแบบสาวเก้า สุภัสสรา บวกกับลอนผมแบบคลาย ๆ เน้นเปิดหน้า จบด้วยเมคอัพลุคสีน้ำตาล ก็ได้ลุคแบบสาวอินเตอร์ทันตา

ชุดเซตลายดอกสีแดง

สาวหวานอมเปรี้ยวมาทางนี้เลยจ้า นอกจากชุดเซตจะดีต่อใจกับสาว ๆ ที่แต่งตัวไม่ค่อยเป็นแล้ว ยังทำให้ดูคอมพลีตลุคแบบง่าย ๆ อีกด้วย แต่ถ้าตรุษจีนแบบนี้ จัดไปเลยค่ชุดเซตแบบลายดอก เน้นเป็นสีแดง สีส้ม สีชมพู เท่านี้ก็อินเทรนด์แล้วล่ะ โดยเฉพาะชุดที่สาวใหม่ ดาวิกา ใส่ในวันนี้แล้ว ใส่ตรุษจีนเสร็จก็ลากยาวไปถึงวาเลนไทน์ได้อีกด้วย

แม็กซี่เดรสสีแดงเร่าร้อน

อีกหนึ่งความง่ายของการแต่งตัวก็ต้องยกให้ชุดเดรสเลย ตัวเดียวจบ ประหยัดเวลาในการแต่งตัวไปได้มาก ดังนั้น เลือกเดรสรัดรูปทรงคล้ายกี่เพ้า หรือจะเลือกแม็กซี่เดรสที่มีความยาวหน่อยมาใส่ในช่วงตรุษจีนนี้ก็ดูเข้ากั๊น เข้ากัน แถมยังสามารถเก็บชุดนี้ไว้ใส่ในเทศกาลอื่น ๆ ได้อีกด้วย ซื้อครั้งเดียวคุ้มเลย แอบบอกว่าลุคง่าย ๆ แบบนี้ต้องแต่งหน้าฟาดลิปแดงหน่อยนะ ไม่อย่างนั้นลุคเราจะดูจืดไปเลยล่ะ

เสื้อโปโลลายทางสไตล์ 90’s

และลุคที่ง่ายที่สุด อินเทรนด์ที่สุดต้องยกให้ลุคนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากระแสตอนนี้การแต่งตัวยุค 80’s 90’s มาแรงจริง ๆ ดังนั้นลองหยิบเสื้อโปโลสีแดงตัวเก่าที่ปล่อยทิ้งไว้ในตู้ มาแมตช์กับกระโปรงทรงเอสักตัว สะพายกระเป๋าใบน้อย ๆ สักใบ ก็คอมพลีทลุคแบบอินเทรนด์นะแต่ก็ไม่เชยได้อย่างดี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

63 - 1 =