DressFashionTrendsWomans Fashionเสื้อผ้าแฟชั่น

แฟชั่น ชุดคลุมท้อง ฉบับ Kylie Jenner สายฝอตัวแม่

แฟชั่น ชุดคลุมท้อง ฉบับ Kylie Jenner สายฝอตัวแม่

แฟชั่น ชุดคลุมท้อง ฉบับ Kylie Jenner สายฝอตัวแม่ มีคนบอกไว้ว่าผู้หญิงเราจะสวยสะพรั่งที่สุดก็ตอนท้อง ตอนที่สัญชาตญาณความเป็นแม่ทำงานอย่างเต็มที่ ทั้งฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลงทำให้ผิวพรรณ และทรวดทรงดูเปล่งปลั่งกว่าสาวแรกรุ่นเสียอีก เหล่าคุณแม่จึงควรใช้เวลาในช่วงอุ้มท้อง 9 เดือนนี้ให้คุ้มค่าที่สุด แต่งตัวสวยเท่าที่อยากแต่งได้เลย ไม่จำเป็นต้องใส่ชุดกระโปรงคลุมท้องแบบเดิม ๆ อีกต่อไป

มาค่ะ สำหรับคุณแม่ที่ยังอยากเปรี้ยวอยากแซ่บแม้ต้องอุ้มท้องเจ้าตัวน้อย มาสอดส่องแฟชั่นชุดคลุมท้องสุดเก๋ของไอคอนตัวแม่อย่าง Kylie Jenner กันค่ะ บอกเลยว่าแซ่บมาก แต่ยังแต่งตามได้แบบชิล ๆ

เดรสสั้นอย่าไปแคร์

ใครเป็นคนกำหนดว่าคุณแม่อุ้มท้องจะต้องใส่แต่ชุดกระโปรงยาว ๆ เท่านั้น ท้องทั้งทีก็จัดเต็มด้วยเดรสสั้นกันไปเลย คุณแม่สามารถเลือกเดรสสั้นที่มีความเข้ารูปสักหน่อยจะช่วยเน้นทรวดทรงให้ดูมี Curve ไม่ตันและไม่ดูอ้วนอย่างที่คิดแน่นอน อย่างสาว Kylie ก็จัดเดรสสั้นเข้ารูปมีดีเทลคล้องคอกันมาเลย ปิดทับด้วยเชิ้ตคลุมตัวยาว เพียงเท่านี้ก็ดูเก๋สายแฟแต่ไม่โป๊เลย

บอดี้สูทสร้างเอวเอส

เมื่อท้องขึ้นมาคุณแม่หลายคนจะจิตตกว่าตัวเองอ้วนขึ้น ความจริงแล้วไม่อ้วนเลยค่ะคุณแม่ นี่คือรูปร่างที่สวยงามสำหรับชีวิตในการเป็นแม่ แต่ แต่ แต่ ถ้าคุณแม่กังวลเรื่องรูปร่าง และยังอยากมีเอวเอสอยู่ ต้องลองใส่บอดี้สูทรัดรูปกันหน่อย เพราะเสื้อผ้าแบบนี้ช่วยสร้างทรวดทรงให้เราดูเอวเอสได้อย่างน่าเหลือเชื่อ และยังสามารถเลือกลวดลายแบบสาว Kylie เพิ่มความแฟก็ได้เช่นกัน

ท้องป่องก็เอวลอยได้

ท้องป่องแล้วไง หยุดไม่ Self แล้วโชว์เอวไปเลยสิคะ! หากคุณแม่ยังไม่กล้าแต่งตัว ลองหยิบเสื้อเชิ้ตคู่ใจสักตัวออกมาจากตู้ค่ะ แล้วใส่แบบผูกเอวโชว์หน้าท้องและเจ้าตัวน้อยไปได้เลย เป็นแฟชั่นที่แต่งตามได้ง่าย แถมยังสวยมาก ๆ ในเมื่อตอนยังไม่ท้องเราก็ยังแซ่บได้ ท้องแล้วก็ต้องแซ่บเหมือนเดิม การผูกเอวแบบนี้จะทำให้คุณแม่ดูมีเอวเอสมากขึ้นแน่นอนค่ะ

เสื้อครอปไม่ใช่ข้อจำกัด

เป็นคุณแม่ก็แซ่บได้ เชื่อว่าคุณแม่หลายคนต้องคิดถึงการใส่เสื้อครอปตัวน้อย ๆ อยู่แน่ อย่าเพิ่งถอดใจค่ะ หยิบมันออกมาใส่แล้วออกไปแซ่บได้เลย สำหรับแฟชั่นนี้เราแนะนำว่าหาเบลเซอร์สักตัวมาใส่คลุมเพิ่มความชิคและกันโป๊ได้เลย การใส่เสื้อครอปและเปิดท้องโล่ง ๆ แบบนี้นอกจากจะทำให้คุณแม่ไม่อึดอัดแล้วลูกน้อยก็สบายเพราะไม่ถูกเสื้อผ้ารัดอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

38 - 3 =