FashionTrendsWomans Fashionกระเป๋าแฟชั่น

แฟชั่น กระเป๋าแบรนด์เนม ขึ้นราคายิ่งกว่าทอง

แฟชั่น กระเป๋าแบรนด์เนม ขึ้นราคายิ่งกว่าทอง

แฟชั่น กระเป๋าแบรนด์เนม ขึ้นราคายิ่งกว่าทอง นอกจากทองคำจะขึ้นราคาจนคนออกมาแห่ขายเก็งกำไรกันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว ‘กระเป๋าแบรนด์เนม’ ก็ไม่ยอมแพ้ขึ้นราคาตามกันมาแบบติด ๆ บางแบรนด์และบางรุ่นคือขึ้นเยอะยิ่งกว่าทองอีกค่ะพี่สาว และที่แน่ ๆ คือปีนี้ไม่ได้ขึ้นแค่รอบเดียว บางแบรนด์ฟาดมาแล้ว 2 ครั้ง ทางเข้าเล่น joker เว็บตรง

เราขอถือโอกาสนี้มาเสิร์ฟขนมหวานรวมมิตรกระเป๋าแบรนด์ขึ้นราคาให้คุณ ๆ ได้ชมกันหน่อย หากใครถูกใจใบไหนแนะนำว่ารีบซื้อเลย อนาคตมีแววจะพุ่งขึ้นอีก

CHANEL

Chanel Classic

ประเดิมรุ่นแรกกันด้วยกระเป๋ายอดฮิตตลอดกาล ปีนี้ขึ้นราคากันมาแบบเจ็บแสบ เพราะขึ้นทีละประมาณ 450 ยูโรเลยทีเดียว เทียบเป็นเงินไทยประมาณ 16,000 บาท ซึ่งราคาปัจจุบันตอนนี้อยู่ที่ 294,500 แล้วนะสาว ๆ ใครอยากลงทุนซื้อกระเป๋าไว้เก็งกำไรสักใบ Chanel Classic คือคำตอบ

Chanel Boy

อีกใบที่ฮิตไม่แพ้กันก็ต้องเป็น Chanel Boy ราคาในปีที่แล้วน้องเขาอยู่ที่ประมาณ 184,000 บาท ปัจจุบันพุ่งขึ้นมาเอาเรื่องเช่นกัน สำหรับขนาด 15 นิ้ว จะอยู่ที่ 201,500 บาทแล้วแม่จ๋า ราคาพุ่งกว่าทองของแท้ นาทีนี้คงต้องพึ่งร้านหิ้วกันแล้วล่ะ

CELINE

CELINE Teen Triomphe Bag

พูดถึงกระเป๋าที่ค่อนข้างแมสแน่นอนว่า CELINE ต้องติดหนึ่งในนั้นแน่นอน ซึ่งก็ขึ้นราคากับเขาเหมือนกัน อย่างเจ้าใบนี้ราคาปัจจุบันอยู่ที่ 120,000 บาท ถือว่าขึ้นราคาแบบพอกรุบกริบประมาณ 5,000 บาท ยังพอได้เก็งกำไรและสาว ๆ น่าจะสู้ราคาช็อปไทยไหว

CELINE Ava Bag

คุ้นหน้าค่าตาน้องใบนี้ไหมคะ ช่วงนี้สาว ๆ เขากำลังฮิตกระเป๋าทรงนี้กันเลย ทำให้น้องใบนี้ก็ฮอตพอตัวเลยล่ะ ทั้งความสวยและค่าตัว ปัจจุบันอยู่ที่ราคา 54,000 บาท ซึ่งก็อัปราคาจากเดิมมา 2,000 บาทเท่านั้น ถือว่าขึ้นราคาแล้วก็ยังช้อปไหว ราคาน่ารัก แต่! ถ้ากำลังเล็งอยู่แนะนำให้รีบเลย เพราะ CELINE ขึ้นราคามาแล้ว 2 รอบ ในเวลาไม่กี่เดือน!

GUCCI

Gucci Dionysus Small GG

อีกใบที่บอกว่าไม่ขึ้นราคาก็คือไม่เชื่อแล้วนะ เพราะดีกรีความฮอตเขาก็ไม่ค่อยธรรมดาเลย ขึ้นราคาทีละ 4,500 บาท โดยรวมจะอยู่ที่ราคา 99,000 บาท ประคองเงินในกระเป๋าได้ก็อยากให้ประคองก่อนนะ แต่ถ้าไม่ได้ก็ช้อปไปเลยแม่ ใบนี้ถือแล้วเพิ่มความคุณหนูคุณนายได้ดีมาก

PRADA

PRADA Re-Edition 2005 Mini Bag

ใบนี้ฮิตกันอยู่ระยะหนึ่งเลยล่ะ ซึ่งแน่นอนว่าเขาก็ขึ้นราคาเช่นกันจ้าพ่อแม่พี่น้อง ขึ้นทีละหลายพันบาทเลย เพราะราคาเปิดตัวเขาน่ารักมาก เพียง 21,500 บาทเท่านั้น แต่ปัจจุบันอยู่ที่ 33,000 บาทแล้ว เกือบเท่าตัวเลยค่ะแม่! เห็นออกมาราคาจิ๋วแบบนี้ไว้ใจไม่ได้แล้วนะเนี่ย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

6 + 83 =