FashionTrendsWomans Fashionกระเป๋าแฟชั่น

แฟชั่น กระเป๋าลิซ่าBlackpink สะพายใบไหนใบนั้น Sold out

แฟชั่น กระเป๋าลิซ่าBlackpink สะพายใบไหนใบนั้น Sold out

แฟชั่น กระเป๋าลิซ่าBlackpink สะพายใบไหนใบนั้น Sold out การตลาดยุคนี้เขาต้องเป็นแบบ Influencer Marketing กันแล้ว แต่ถ้าพูดถึงคนที่เห็นกันบ่อย ๆ ว่าใช้อะไร หยิบจับสิ่งไหนถ่ายรูปลง Instagram แล้วสิ่งนั้นคือ Sold out ตลอดก็ต้องยกให้กับ ลิซ่า Blackpink โดยเฉพาะในหมวดกระเป๋าแบรนด์เนม อย่างที่รู้กันว่าเธอลิซ่าเป็น Global Ambassador ของ CELINE ดังนั้นทุกใบที่น้องสะพายจะต้องเป็น CELINE แน่ ๆ ซึ่งทางเราก็ทำการบ้านมาเรียบร้อยแล้วว่าเธอสะพายรุ่นไหนอะไรยังไงบ้าง ไปดูกันเลย!

กระเป๋าทรงลิซ่า

CELINE Vintage Macadam Shoulder Bag

ตำนานกระเป๋าสะพายไหล่ที่สาว ๆ ฮือฮากันมาก ด้วยความที่มันดูวินเทจแบบคลาสสิกมาก ๆ แต่ต้องบอกก่อนว่าใบนี้เป็นคนละใบกับรุ่น Ava Bag นะ แต่เรียกได้ว่าเป็นรุ่นต้นแบบของ Ava Bag นั่นเอง ซึ่งรุ่น Vintage นี้บอกเลยว่าเป็น Rare Item มาก ๆ ใครหาได้คือควรเก็บไว้เก็งกำไรเลย แต่เรื่องราคาน่าจะทะยานไปมากแล้ว สำหรับใครที่อยากสะพายบ้างแต่หารุ่น Vintage ไม่ได้ ก็ตำรุ่น Ava Bag มาใช้แทนได้เช่นกัน อาจจะมีความต่างบ้างแต่ไม่มากนัก

CELINE Chain Shoulder Bag Cuir Triomphe All Black

ใครชอบความเรียบหรู กระเป๋าที่ดูคลาสสิกแมตช์ได้กับทุกชุด รุ่นที่ลิซ่าสะพายใบนี้คือน่าตำม๊ากก เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าในฝันของหลาย ๆ คนเลยแหละ ความหรูหรามันอยู่ที่ถึงแม้กระเป๋าจะเป็นแบบ All Black ซึ่งปกติรุ่นนี้โลโก้ตรงกระเป๋าจะเป็นสีทอง แต่ใบนี้คือดำล้วน เพิ่มความเท่เข้าไปอีก ส่วนสายกระเป๋าก็เป็นโซ่สีทอง เป็น Combination ที่ลงตัว ตำได้ตำค่ะ แต่ไม่แน่ใจว่าจะ Sold out ก่อนเข้าไทยไหมนะ

CELINE 16

ในส่วนของกระเป๋าที่ดีไซน์ดูมีความทางการให้ลุคที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นลิซ่าก็มีเช่นกัน ชื่อว่ารุ่น CELINE 16 เป็นใบที่ได้ดีไซเนอร์ Hedi Slimane มาเป็นคนออกแบบ ซึ่งใบนี้ก็มาในคอนเซปต์เรียบง่ายดูมินิมอล แต่ก็หรูหรามีระดับในเวลาเดียวกัน ทรงมีความเหลี่ยมและโค้งมนเล็กน้อย เท็กซ์เจอร์หนังเรียบ ๆ ทั้งใบ แต่เสริมความหรูหราด้วยตัวล็อก เอาเป็นว่าราคาล่าสุดก็แสนอัปแล้ว ควรเก็บค่ะ อนาคตราคาพุ่งแน่

CÉLINE Medium Triomphe Bag in Shiny Calfskin

ปิดท้ายกันด้วยกระเป๋าใบที่ฮอตมาก ๆ ช่วงที่ลิซ่าลงรูปใหม่ ๆ สาว ๆ หลายคนคือวิ่งเข้า Shop CELINE ไปถามพี่ SA กันใหญ่ว่าใบนี้ยังมีไหมคะ ถึงแม้จะมาในสีแดงแต่เอาจริง ๆ ใช้งานง่ายมาก วันไหนใส่เสื้อผ้าสีพื้น ๆ ก็ฟาดกระเป๋าแดงไปเพิ่มเสน่ห์กันเลยสิคะ เพราะถ้าเป็นเรื่องของดีไซน์ ใบนี้เขามีความหรูหราอยู่แล้วแหละ ด้วยรูปทรงแบบ Classic Box Shape ตามเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ บอกกับเรื่องของเท็กซ์เจอร์หนังเรียบ ๆ แต่ยังคงมีความเงา โดยรวมคือควรมีค่ะ

แฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ทรงผม นาฬิกา Trends

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

23 - 8 =