FashionTrendsWomans Fashionกระเป๋าแฟชั่น

แฟชั่น กระเป๋าผ้าเรียบ ๆ แต่ฮิตแบบไม่น่าเชื่อ!

แฟชั่น กระเป๋าผ้าเรียบ ๆ แต่ฮิตแบบไม่น่าเชื่อ!

แฟชั่น กระเป๋าผ้าเรียบ ๆ แต่ฮิตแบบไม่น่าเชื่อ! แฟชั่นกับสาว ๆ เป็นของคู่กัน เสื้อผ้า รองเท้า หรือกระเป๋า เรียกได้ว่าคอยอัปเดตกันอยู่ตลอด ไม่มีใครยอมตกเทรนด์กันแน่นอน โดยเฉพาะเรื่องกระเป๋า ปกติสาว ๆ จะชอบกระเป๋าแบบแบรนด์เนม กระเป๋าสะพายสายโซ่สวย ๆ หรือกระเป๋าหนังกันใช่ไหมล่ะ 

บอกเลยว่าวงการแฟชั่นไม่ได้มีแค่นั้น ‘กระเป๋าผ้า’ นี่แหละกลายมาเป็นม้ามืดของวงการแฟชั่นภายในพริบตาเลย หันไปทางไหนช่วงนี้ก็เจอแต่คนสะพายกระเป๋าผ้า มีหรือเราจะพลาดไปได้ มาค่ะ วันนี้เรามาพร้อมกับกระเป๋าผ้าสุดฮิตที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

กระเป๋าผ้า Marimekko

นาทีนี้ใครยังไม่รู้จักกับกระเป๋าผ้าจากแบรนด์ Marimekko คือไม่ได้แล้วนะ ด้วยเอกลักษณ์กระเป๋าผ้าสีสันสดใสที่มีลวดลายของดอกป๊อปปี้ เห็นปุ๊ปรู้ได้เลยทันทีว่าเป็นแบรนด์นี้แน่นอน บอกเลยว่ากระเป๋าผ้าแบรนด์นี้คือฮิตจริง ถึงแม้จะมีราคาที่สูงกว่ากระเป๋าผ้าทั่วไปแต่หลาย ๆ คนก็ยอมจ่ายเพราะชอบดีไซน์ของลายพิมพ์แบบ Abstract นี้เลย

และนอกจากลายดอกป๊อปปี้ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์เขาแล้ว เขาก็มีอีกดีไซน์คือการปรินท์ชื่อแบรนด์ในสีต่าง ๆ นั่นเอง ฮิตไม่แพ้ลายซิกเนเจอร์เลย ถ้าใครกำลังสนใจแบรนด์นี้แนะนำว่าซื้อใน Shop ชัวร์สุด เพราะของปลอมเยอะม๊ากก

กระเป๋าผ้า Gentle Woman

หันซ้ายหันขวามองไปรอบ ๆ ตัวจะต้องเจอกับคนสะพายกระเป๋าแบรนด์นี้ ด้วยเอกลักษณ์กระเป๋าผ้าไซซ์บิ๊กที่เหมาะแก่การจุของสุด ๆ วัสดุเขาเป็นผ้าแคนวาสหนา ๆ รับน้ำหนักได้มาก แต่ที่ทำให้ใคร ๆ ต่างก็ต้องไปหามาสะพายก็คือดีไซน์การปรินท์ชื่อแบรนด์ GENTLE WOMAN ไว้บนกระเป๋านั่นเอง และด้วยความฮิตนี้ทำให้เจ้า GW CANVAS TOTE BAG ขายหมดไวมาก ๆ ชนิดที่ว่าสาว ๆ บางคนที่ตามหาและฝากหิ้วกันเลยทีเดียว

ใบใหญ่ว่าฮิตแล้ว ทางแบรนด์เขาก็วางขายใบเล็ก รุ่น GW MICRO CANVAS TOTE BAG ออกมาอีกดีไซน์ก็ฮิตถล่มทลายไม่แพ้กัน ความดีงามคือราคาทั้ง 2 รุ่น น่ารักมาก ๆ ไม่สะเทือนกระเป๋าตังสาว ๆ แน่นอน

กระเป๋าผ้า Muji

ปิดท้ายกันไปด้วยแบรนด์ที่เหมาะสำหรับใครมองหาความคลีนเอยใด คลีนชนิดที่ว่าไม่มีลวดลายอะไรเลยแม้แต่ชื่อแบรนด์ ก็คือกระเป๋าผ้าจากแบรนด์มูจินั่นเองค่ะ เรื่องดีไซน์แน่นอนว่าเรียบง่าย มินิมอล แต่เรื่องฟังก์ชันการใช้งานจัดเต็ม มีหลากหลายช่องเก็บของ วัสดุเป็นผ้าแคนวาสแข็งอยู่ทรง รองรับน้ำหนักได้มาก แต่ความเก๋คือมันแมตช์ได้ทุกชุดจริง ๆ จากที่เคยสงสัยว่าเอ๊ะ คนนั้นเขาใช้กระเป๋าอะไรนะ เรียบ ๆ แต่คัตติ้งดี แถมไม่มีโลโก้แบรนด์อีก เฉลยแล้วว่าคือมูจินั่นเอง แถมราคาดีต่อใจมาก ๆ หลักร้อยต้น ๆ เท่านั้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

31 - 9 =