DressFashionTrendsWomans Fashionเสื้อผ้าแฟชั่น

แฟชั่นตัวแม่ ปิงปอง ซินดี้พวง แมตช์อะไรก็สุดปัง

แฟชั่นตัวแม่ ปิงปอง ซินดี้พวง แมตช์อะไรก็สุดปัง

แฟชั่นตัวแม่ ปิงปอง ซินดี้พวง แมตช์อะไรก็สุดปัง เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมามีใครได้ดูรายการนักร้องข้ามกำแพงไหมน้า? ตอนล่าสุดนี้สร้างความประหลาดใจให้แฟน รายการสุด ๆ เพราะได้จับเอา ‘ปิงปอง ธงชัย’ หรือที่หลายคนรู้จักกันในนาม ปิงปอง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ มาร้องข้ามกำแพง เชื่อว่าหลายคนคาดไม่ถึงแน่นอนว่าปิงปองร้องเพลงเพราะขนาดนี้!

นอกจากเสียงร้องแล้ว หลายคนคงเห็นพ้องต้องกันว่าแฟชั่นการแต่งตัวของปิงปองนั้นมันช่างมีเอกลักษณ์ และวันนี้แหละเราจะพาคุณไปเปิดตำราดูแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ว่าเขาแต่งตัวยังไงมันถึงสุดปังได้ทุกลุคขนาดนี้ สล็อต roma

ปิงปองธงชัย

ลุคข้ามกำแพงแบบสวยตะโกน

ลุคแรกในวันนี้แน่นอนว่าต้องเป็นลุคที่ปิงปองใส่ไปร้องข้ามกำแพงเลย วันนี้เธอเลือกใส่เป็นเสื้อแขนกุดที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัว แต่มาในสีเขียวนีออน สะท้อนความสวยกันไปเลย แมตช์คู่กับกางเกงเอวสูงที่มีความเมทัลลิก เสริมด้วยบู๊ทส้นสูงและเครื่องประดับมุขอีกสักหน่อย ลุคนี้แต่งตามง่ายมาก ยิ่งใส่ไปปาร์ตี้เกิดแน่นอน

บิกินี่หวานริมทะเล

ปิงปองกับกางเกงเอวสูงเป็นของคู่กัน ถึงแม้จะไปทะเลแต่ก็ยังคงมีเอกลักษณ์อยู่ ซึ่งลุคนี้เธอก็จับคู่เสื้อผ้าสีชมพูมาตัดกับสีฟ้าของทะเลกันไปเลย ด้วยบิกินี่หวาน ๆ ท่อนบน แมตช์คู่กับกางเกงเอวสูงทรงขากระบอกลายสก๊อตสีชมพู หวานเอยกระชากวัยกันไป

เสื้อยืดง่าย ๆ สไตล์ 90s

ถ้าไม่ใช่ปิงปองเสื้อตัวนี้ก็คงดูธรรมดา แต่เธอหยิบเอาเสื้อที่ลวดลายให้อารมณ์เสื้อวินเทจสไตล์ 90s มาแมตช์กับกางเกงพลีทลาย Polka dot สีชมพู อาจจะดูเป็นคู่สีที่ไม่ไปในโทนเดียวกัน แต่แมตช์ออกมาแล้วให้ลุคที่ดูสดใสสุด ๆ ใส่เครื่องประดับลูกปัดเข้าไปคอมพลีตลุคอีกทีคือดูแฟชั่นขึ้นมาเลย

หลักการบนเรียบ ล่างลาย

ทริคการแต่งตัวตามสาวปิงปองแบบง่าย ๆ ให้ยึดไว้เลยว่า ‘ท่อนบนเรียบ ท่อนล่างต้องลาย’ เอาเสื้อธรรมดาเรียบ ๆ มาเติมลวดลายให้ดูพิเศษ อย่างลุคนี้ที่ท่อนบนเป็นเสื้อครอปธรรมดา ก็ทำการฟาดท่อนล่างลายวัวไปเลยสิคะ เสริมทัพด้วยสีของถุงเท้าอีกนิด Colorful รับซัมเมอร์ไม่ไหวแล้ว

หวานให้สุด หยุดที่พาสเทลทั้งตัว

ใครว่าปิงปองหวานไม่เป็น มาดูลุคนี้เลย หวานปานน้ำผึ้งเดือนห้า ซึ่งลุคนี้แหละสาว ๆ น่าจะถูกใจ หัวใจมันอยู่ที่การเลือกคู่สี หากเสื้อท่อนบนมีความสีสันละลานตา และยังอยากจะใส่ท่อนล่างแบบสี ๆ อีก มองเลยค่ะว่าท่อนบนเรามีสีอะไรบ้าง เลือกมาสักหนึ่งสีที่ชอบและใส่ท่อนล่างสีนั้นตามสาวปิงปองได้เลย รับรองว่าหวานกรุบ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

51 - 10 =