AccessoriesDressFashionTrendsWomans Fashionเสื้อผ้าแฟชั่น

แนะนำ 5 แฟชั่น Pantone 2022 เสื้อผ้า Colorful ครองโลก

แนะนำ 5 แฟชั่น Pantone 2022 เสื้อผ้า Colorful ครองโลก

แนะนำ 5 แฟชั่น Pantone 2022 เสื้อผ้า Colorful ครองโลก Very Peri ‘ชีวิตชีวา หนักแน่น เยือกเย็น’สี Pantone ประจำปีสีหลักเลยก็ต้องยกให้กับ Vary Peri หรือ สีม่วงนั่นเอง ซึ่งเป็นสีแห่งความคิดสร้างสรรค์ในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงนี้ หรือสามารถนิยามว่าเป็นสีที่มีทั้งชีวิตชีวา หนักแหน่น และเยือกเย็น เพราะเป็นการผสมกันระหว่างสีแดงร้อนแรงและสีน้ำเงินสุขุมนั่นเอง gclub888

Very Peri

แฟชั่นที่เหมาะสำหรับสีม่วง Very Peri เราแนะนำเป็นเซตชุดสูทที่ดูมีความทางการและดูสุขุมเหมือนความหมายของสีน้ำเงินที่ซ่อนตัวอยู่ใน Vary Peri แต่ก็ยังสอดแทรกความมีชีวิตชีวาด้วยโทนสีม่วงที่ช่วยลบความทางการออกไปได้ อาจจะเลือกเป็นเสื้อสูทและกางเกงแมตซ์เป็นเซตสีเดียวกัน เท่านี้ก็อินเทรนด์กับสี Pantone ได้แล้ว แต่ถ้าใครมองว่าลุคนี้ค่อนข้างทางการไป ต้องลุคนี้เลย

เดรสซาตินดีไซน์สุดเก๋ที่จะบอกว่าเรียบร้อยก็ไม่เชิง เพราะเขามีลูกเล่นในช่วงหน้าปก และยังมีการเสริมบ่า สร้างความทะมัดทะแมง และเดรสแบบนี้แหละสามารถใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน เหมาะสำหรับออกไปปาร์ตี้ยามกลางคืนสุด ๆ รับรองว่าเด่นเกินใคร

แต่ถ้าใครมองหาชุดที่สามารถใส่ไปทำงานได้ ไปเที่ยวได้ ใส่ไปคาเฟ่ก็ดูไม่ซ้ำใคร ลองมองหาเป็นกางเกงเอวสูงขากระบอกที่มาในโทนสี Very Peri ดู เล่นกับสีสันของกางเกง ส่วนท่อนบนก็สามารถเลือกใส่เป็นเสื้อผ้าสีพื้นได้เลย เท่านี้ลุคเดิม ๆ ก็จะดูมีชีวิตชีวามากขึ้นแล้ว

ถ้าพูดถึงแฟชั่นในยุคนี้แน่นอนว่าถ้าจะไม่พูดถึงเสื้อครอป เสื้อเอวลอย และเสื้อไหมพรมไปไม่ได้ ดังนั้น เลือกสักดีไซน์ที่ชอบในโทนสี Very Peri และจับแมตซ์กับคู่สีอื่น ๆ เพื่อเพิ่มความ Colorful จะได้ลุคแบบสนุก ๆ ช่วยกระชากวัยได้อย่างดี โดยเฉพาะเมื่อเลือกเป็นเสื้อคลุมไหมพรมจะยิ่งอินเทรนด์และสามารถใส่ได้ยาว ๆ ตลอดทั้งปี เพราะต้องบอกเลยว่าเสื้อไหมพรมไม่มีวันตาย

อยากสนุกกับโทนสี Vary Peri ให้สุดก็สามารถครีเอทเป็นลุค All Purple ได้เลย คุมโทนทั้งตัวให้อยู่ในโทนสีม่วง ซึ่งทริคความสนุกของลุคนี้คือการเลือกสีเสื้อผ้าแต่ละชิ้น หากเราเลือกทุกชิ้นเป็นสีเดียวกันก็คงไม่สนุกเท่าไร แต่ถ้าเราลองเลือกเสื้อผ้าสีม่วงในเฉดที่ใกล้เคียงกัน มีทั้งเฉดเข้มและอ่อน สิ่งนี้จะช่วยให้ลุคดูสนุกและมีเสน่ห์มากขึ้น

แอบบอกอีกทริคสำหรับการแต่งตัวให้สนุกมากขึ้นคือการเลือกพร็อบให้ Contrast มากที่สุด เพราะความที่มันขัดแย้งกันนี่แหละจะช่วยสร้างจุดเด่นให้กับแฟชั่นลุคของเราได้ เช่น การที่เราใส่ All Purple และเลือกเป็นกระเป๋าลายเสือสักใบ เท่านี้ลุคหวาน ๆ ก็จะดูซ่อนเปรี้ยว ดูแซ่บขึ้นมาทันใด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

46 - 10 =