FashionTrendsWomans Fashionรองเท้าแฟชั่น

แนะนำ แฟชั่น รองเท้าส้นสูงในตำนาน รองเท้าในฝันของผู้หญิง

แนะนำ แฟชั่น รองเท้าส้นสูงในตำนาน รองเท้าในฝันของผู้หญิง

แนะนำ แฟชั่น รองเท้าส้นสูงในตำนาน รองเท้าในฝันของผู้หญิง สาว ๆ จ๋า ถ้าเป็นผู้ชายเราคงจะถามว่า มี Dream Car หรือว่ารถในฝันกันหรือยัง แต่สำหรับสาว ๆ อย่างเราแน่นอนว่าก็ต้องเป็นของสวย ๆ งาม ๆ เท่านั้น อย่างที่รู้กันดีว่ารองเท้าส้นสูงเป็นของคู่กับผู้หญิง บางแบรนด์ก็ราคาแรง บางแบรนด์ก็พอเอื้อมถึง ส่วนคู่ไหนก็สวยสะเด็ดก็คงต้องยกขึ้นหิ้งไว้เป็นรองเท้าในฝัน มา ๆ เรามาดูกันหน่อยว่าส้นสูงในตำนานที่เราคัดมาในวันนี้เป็นรองเท้าในฝันของใครกันบ้าง บาคาร่า จีคลับ

รองเท้าส้นสูงแฟชั่นผู้หญิง

Christian Louboutin : Red Bottoms (ประมาณ 37,000 บาท)

ถ้าพูดถึงรองเท้าส้นสูงในฝันของสาว ๆ หลายคนเชื่อว่า ‘รองเท้าพื้นแดง’ คู่นี้จะต้องอยู่ในใจแน่นอน ด้วยเอกลักษณ์ความเป็นรองเท้าหนังสีดำที่มีความเงาวาวประกอบกับส้นเข็ม หัวแหลมที่ใส่แล้วดูพรีเมียม เท้าเรียวสวย และให้ความหรูหราขั้นสุดแบบนี้ มีติดไว้คือได้ใส่แน่นอน ที่สำคัญคือรองเท้าพื้นแดงคู่นี้เหล่าเซเลปคนดังจากทั่วโลกแห่แหนกันใส่เพียบ ยิ่งการันตีเรื่องของความสวยและคุณภาพได้อย่างดี

Valentino Rockstud : Leather Pumps (ประมาณ 35,000 บาท)

ส้นสูงอีกคู่ที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง เรียกได้ว่าฮิตตลอดกาล หยิบมาใส่เมื่อไรก็ไม่มีเอาต์เลยล่ะ ซึ่งเจ้าส้นสูงคู่นี้ก็มาพร้อมกับสไตล์การตอกหมุด Rockstud ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Valentino ใส่แล้วรู้เลยคู่นี้เป็นของแบรนด์อะไร ที่สำคัญคือเรื่องของ Material เขาก็ไม่ไก่กาเลย ตัวรองเท้าใช้เป็นหนังลูกวัวจากอิตาลี ดังนั้น ทั้งสวยและทนทานเลย จะใส่ออกงานสวย ๆ หรือใส่ลุยเป็น Everyday High Heel ก็ย่อมได้

YSL : Tribute T-Strap Platform Sandals (ประมาณ 36,000 บาท)

รองเท้าสุดคลาสสสิก ครองบัลลังก์ความฮิตมาหลายปีก็ต้องมีคู่นี้แน่นอน ด้วยจุดเด่นของรองเท้าแบบหนังแก้ว ทรงหัวเปิดและรัดข้อ แต่ความสวยงามอยู่ช่วงหน้าเท้าที่มีการพันไขว้จนออกมาเป็นซิกเนเจอร์ที่สวยมาก ๆ แมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายลุค และที่สำคัญเขามี Platform ที่หนามาก ลบภาพส้นสูงที่ใส่สวยแต่เมื่อยขาไปได้เลย

YSL : Opyum Patent-Leather Sandals (ประมาณ 66,000 บาท)

ใครอยากมีรองเท้าส้นสูงที่คอยตะโกนคำว่า ‘สวยหรูดูแพง’ อยู่ตลอดเวลาต้องมาจับจองคู่นี้ไปเป็นเจ้าของเลย เพราะเอกลักษณ์ของคู่นี้จะอยู่ที่ส้น เป็นส้นดีไซน์สัญลักษณ์ YSL แบบชัด ๆ ใส่ปุ๊บดูแพงปั๊บ ตัวแม่หลาย ๆ  คนก็ใส่คู่นี้เหมือนกันน้า ลความดีงามอีกอย่างของคู่นี้คือใส่แล้วเผยเท้าสวยมาก ๆ เน้นการใช้เส้นสายที่เล็กดังนั้นไม่ต้องกลัวเลยว่าใส่รัดข้อแล้วจะดูขาสั้น

BOTTEGA VENETA : PADDED Sandals (ประมาณ 34,000 บาท)

สาว ๆ คนไหนเป็นสายแฟขึ้นมาหน่อยแนะนำแบรนด์ BOTTEGA VENETA เลย หลาย ๆ คู่ของเขาดีไซน์ออกมาดีมาก มีเอกลักษณ์และมีความทันสมัยสุด ๆ อย่างคู่นี้คือใส่ง่าย ๆ เลย จะใส่แมตช์กับชุดไหนก็เข้าแถมราคายังน่ารักอีกด้วย เหล่าดาราคนดังใส่เยอะเช่นกัน Recommend!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

16 - 7 =