FashionMakeupTrendsWomans Fashionแฟชั่น

อัปเดต Beauty Items ออกใหม่ 2022 ไม่มี ไม่ได้

อัปเดต Beauty Items ออกใหม่ 2022 ไม่มี ไม่ได้

อัปเดต Beauty Items ออกใหม่ 2022 ไม่มี ไม่ได้ ผู้หญิงอย่างเรา ๆ ทำงานหนักหาเงินเพื่อไปเปย์ผู้เหรอ? ผิดจ่ะ แต่เราทำงานหาเงินมาช้อปปิ้ง เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า และน้ำหอมเท่านั้น เพราะสิ่งเหล่านี้แหละคือการลงทุนที่แลกมาด้วยความสวยนะน้องนะ ดังนั้น ถ้าไอเทมไหนออกใหม่ขึ้นมาผู้หญิงอย่างเราจะพลาดไปไม่ได้ต้องรีบไปช้อปอย่างทันที ซึ่งเราก็ขอทำหน้าที่รวบรวมบรรดา Beauty Items ที่ออกใหม่ ๆ มาให้สาว ๆ ได้อัปเดตและตามไปช้อปกัน

แบรนด์เครื่อง สําอาง ระดับโลก

Dior Addict Lipstick Case

ชิ้นแรกในวันนี้เรามาเริ่มกันที่แบรนด์ Dior ก่อนเลย ล่าสุดเขาปล่อยเคสลิปสติกออกมาค่ะสาว ๆ ย้ำอีกครั้งว่าเป็นเคสเท่านั้นนะจ๊ะ จะต้องซื้อแยกกับแท่งลิปอีกที ซึ่งก็มี 3 ดีไซน์ให้เลือกด้วยกัน ทั้ง Denim,  Pink Cannage และสีเงินแบบเรียบหรู สนนราคาอยู่ที่ 1,090 บาท เรื่องความสวยไม่มีใครเถียงแน่นอน แฟน ๆ Dior คือควรตำเลย ความดีงามของสิ่งนี้คือเขาสามารถใช้ได้กับลิปหลายรุ่นของ Dior ด้วยนะ

Dior Forever The New Clean Matte or Glow Foundation

Dior ไม่เคยทำให้ผิดหวัง นอกจากเคสลิปสติกแล้วเขาก็ยังออกรองพื้นสูตรใหม่มาเพิ่มด้วย จริง ๆ แล้วเขาพัฒนามาจากสูตรเดิม โดยสูตรใหม่นี้จะมาในคอนเซปต์ Clean Beauty ด้วยการใช้ส่วนผสมที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิวและยังใส่สารบำรุงมาด้วยเลย และยังมีให้เลือกทั้งแบบผิวแมตต์และผิวโกลว์ มากถึง 14 เฉดสีเลยจ้า สนนราคาที่ขวดละ 2,550 บาท

CHANEL Rouge Coco Baume

ด้าน CHANEL ก็ไม่น้อยหน้าใคร ปีนี้เขาก็ปล่อยลิปสติกคอลเลกชันใหม่ออกมาด้วยนะ ซึ่งคอลนี้จะเป็นลิปบาล์มแบบมีสีเข้ากับเทรนด์ช่วงนี้ที่ฮิตลิปเนื้อฉ่ำ ๆ ซึ่งเขาก็ปล่อยมาถึง 6 สีด้วยกัน มีแบบไม่มีสีด้วยน้า ความเก๋คือเขาตอบโจทย์คนที่อยากได้ทั้งลิปคัลเลอร์และลิปบำรุงในแท่งเดียวกัน ใครอยากได้รีบสอยเลยนะ บางเคาน์เตอร์ของขาดแล้วแม่ ราคาแท่งละ 1,450 บาท

GIORGIO ARMANI Si Passione Eclat EDP

น้ำหอมขวดแดงล่อผู้ในตำนาน โด่งดังและได้รับสมญานามว่าเป็นน้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่และย้ำยวนมาก ๆ จนสาว ๆ หลายคนคือต้องมีติดบ้านไว้เลย วันนี้เขากลับมาพร้อมกับตำนานความหอมบทใหม่ คือเพิ่มความฟลอรัลโรสหวาน ๆ และเพิ่มความสดชื่นจาก Bergamot, Blackcurrant และ Bourbon Vanilla เข้ามา   ใครที่ชอบเจ้าขวดแดงตัวนี้อยู่แล้วคือควรมีกลิ่นนี้เพิ่ม สนนราคาประมาณ 4,000 บาท

Gentle Woman The Capri Island Tote

ใครเป็นสาวกแบรนด์ Gentle Woman กันบ้าง ปกติเราจะคุ้นหน้ากระเป๋าผ้าแคนวาสสีครีมยอดฮิตที่สาว ๆ ทุกคนต้องมีใช่ไหมล่ะ ถ้าใครไม่อยากจะซ้ำใครแนะนำว่ามาสอยรุ่นใหม่ของเขาไปเลย กระเป๋าผ้าใบนี้ยังคงมีชื่อแบรนด์แปะอยู่ แต่ความเก๋คือคอลเลกชันนี้เขาพรินต์ลายลงไปด้วย สวยเหมาะกับซัมเมอร์มาก ๆ ราคาเพียง 790 บาท itp slot

แฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ทรงผม นาฬิกา Trends

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

88 - 6 =